+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: 2 cha con chết thảm khi sang sông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cháu My vượt sông bị sụp chân xuống hố cát, anh Chất thấy con mình gặp nạn lao ra ứng cứu nhưng không thành dẫn đến cái chết thương tâm của hai cha con.

    (ĐSPL) - Cháu My vượt sông bị sụp chân xuống hố cát, anh Chất thấy con mình gặp nạn lao ra ứng cứu nhưng không thành dẫn đến cái chết thương tâm.

    Ngày 27/5, thông tin từ xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết trên địa bàn xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm hai bố con thiệt mạng.

    Quảng Trị: Hai cha con chết thảm khi sang sông
    Dòng sông nơi hai cha con chết thảm.

    Cụ thể trước đó, vào ngày 26/5 anh Lê Bá Chất (SN 1973) cùng con gái Lê Thị Huyền My (SN 1999) cùng trú tại thôn Bích La Đông, xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa vượt sông Sê Pôn để thu hoạch chuối. Đến chiều tối, người nhà không thấy hai bố con trở về nên cùng hàng xóm đi tìm thì phát hiện xe máy cùng dụng cụ thu hoạch chuối của anh Chất tại bến đò sông Sê Pôn. Đến khoảng 18h cùng ngày, thi thể anh Chất cùng con gái được phát hiện cách bến đò khoảng 100 mét.

    Nguyên nhân khiến cả hai bố con tử vong được người dân nhận định là có thể do cháu My vượt sông bị sụp chân xuống hố cát, anh Chất thấy con mình gặp nạn lao ra ứng cứu nhưng không thành dẫn đến cái chết thương tâm.

    Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương, các cơ quan ban ngành và Trường THCS xã Tân Thành đã đến động viên, hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

    ĐĂNG HẬU

    Xem thêm clip: Cận cảnh tàu TQ rượt đuổi, phun vòi rồng vào tàu Việt Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-2-cha-con-chet-tham-khi-sang-song-a34551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan