+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Bị “cắm sừng”, người đàn ông giết chết vợ và tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông xách dao xông thẳng vào nhà chém gần đứt lìa cổ nạn nhân. Khi công an bắt giữ, nghi phạm này còn khai đã giết chết vợ trước đó.

    (ĐSPL) - Sáng 21/8, thông tin từ Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Một người đàn ông xách dao xông thẳng vào nhà chém gần đứt lìa cổ nạn nhân. Khi công an bắt giữ, nghi phạm này còn khai đã giết chết vợ trước đó.

    Tin nhanh từ Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị), nạn nhân là ông T. V. L. (37 tuổi), trú thôn Tân Xuân, xã Gio Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị). Vào khoảng 20h tối 20/8, người dân ở thôn Tân Xuân nghe tiếng la hét hoảng hốt của người nhà ông T.V.L. Mọi người chạy sang thì phát hiện ông T.V.L đã chết ngay trên giường ngủ, với một vết chém sâu gần đứt lìa cổ.

    Theo những nhân chứng, trước đó, ông L và vợ đang nằm trên giường ngủ thì bất ngờ bị một nam thanh niên dừng xe trước sân, cầm dao xông thẳng vào nhà chém một nhát rồi bỏ chạy. Ông L tử vong tại chỗ.

    Cơ quan chức năng dẫn giải nghi phạm gây án.

    Sau khi tri hô, người dân xóm Tân Xuân đã ùa ra vây bắt đối tượng chém người.

    Rạng sáng ngày 21/8, công an đã bắt giữ nghi phạm Trần Đình Thịnh (sinh 1987), trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

    Tại cơ quan điều tra, Trần Đình Thịnh khai nhận rằng, cách đây không lâu, hắn đi làm ăn xa ở Trung Quốc. Trong thời gian này, Thịnh nghe tin vợ là Q.T.T (SN 1985), quê ở xã Nga Trường, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) có quan hệ bất chính với một người đàn ông khác. Trở về Việt Nam, chị Q.T.T đã xác nhận mọi lỗi lầm với Thịnh và được hắn bỏ qua. Sau đó, Thịnh quyết định đưa vợ con vào Bình Dương làm lại từ đầu.

    Nghi phạm Trần Định Thịnh.

    Nhưng khi vào đây, tình cờ Thịnh nghe thấy cuộc nói chuyện của vợ với tình nhân về việc phá thai. Quá uất ức, Thịnh ra tay giết chết vợ rồi mua vé máy bay ra Huế. Tại đây, hắn đã một chiếc xe máy ở tiệm cầm đồ chạy ra Quảng Trị, tìm tình nhân của vợ là ông T.V.L để trả thù.

    Khi đến nhà riêng của ông L. thấy ông này và vợ đang nằm nghỉ trưa trên giường, Thịnh đã để xe máy trước cửa, đi thẳng vào nhà dùng dao chém một nhát vào cổ ông này. Khi bị người nhà nạn nhân phát hiện, hô hoán, Thịnh đã nhanh chân bỏ trốn.

    Vào 8h sáng nay 21/8, Thịnh đã chỉ địa điểm cất giấu hung khí gây án là một cây mã tấu dài. Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ hung khí, lấy lời khai và di lý đối tượng Thịnh về trụ sở cơ quan điều tra.

    Được biết, trước đó, vào khoảng 16h ngày 20/8, tại nhà nghỉ S. nằm trên đường An Phú, thuộc khu phố 1A, phường An Phú, TX. Thuận An (Bình Dương) đã xảy ra một vụ án mạng, nạn nhân được xác định là chị Q.T.T (30 tuổi, quê Thanh Hóa). Theo nhân viên nhà nghỉ, khoảng 10h ngày 19/8, chị Thơm cùng một người đàn ông đến thuê phòng. Đến chiều cùng ngày, sau khi người đàn ông đi khỏi, họ không thấy vị khách nữ trả phòng nên kiểm tra thì phát hiện sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-bi-cam-sung-nguoi-dan-ong-giet-chet-vo-va-tinh-dich-a107202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.