+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Điều tra vụ cặp vợ chồng bị nhóm người lạ hành hung nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL “Chúng dùng gậy đánh cả hai vợ chồng tôi bầm dập và bắt chúng tôi quỳ giữa nắng khoảng 20 phút” - nạn nhân kể lại việc bị nhóm người lạ hành hung.

    “Chúng dùng gậy đánh cả hai vợ chồng tôi bầm dập và bắt chúng tôi quỳ giữa nắng khoảng 20 phút” - nạn nhân kể lại việc bị nhóm người lạ hành hung.

    Người dân bị nhóm người lạ hành hung ở Quảng Trị. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 23/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang xác minh, làm rõ thông tin đôi vợ chồng trên địa bàn bị nhóm thanh niên hành hung gây thương tích, Tri thức trực tuyến phản ánh.

    Hai nạn nhân là anh Nguyễn Công Thái (SN 1988, trú tại thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) và chị Hồ Thị Thanh Kiều (SN 1995, trú tại thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị). Sau khi hành hung cặp vợ chồng này, nhóm người tiếp tục đánh anh Nguyễn Thái Hưng (SN 1977, cùng trú thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành) trên đường rời khỏi nơi xảy ra vụ việc.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 22/5, một nhóm khoảng 6 người xăm trổ, vẻ ngoài bặm trợn, đi xe ô tô bán tải màu trắng biển kiểm soát 74C 03056 đến trang trại của người dân tên K. trên địa bàn thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành.

    Lúc này, vợ chồng anh Thái cũng ghé vào trại nuôi lợn để cho lợn ăn thì nhìn thấy đám người lạ đang rượt đuổi 4 phụ nữ trong trang trại của bà K. nên tiến đến hỏi thăm.

    Nhóm người này ngay lập tức quay lại nạt nộ, đánh đập vợ chồng anh Thái. Chúng còn dùng gậy gộc đánh vào đầu, lưng, tay... và dùng chân đá vào người các nạn nhân rồi còn bắt cả hai quỳ giữa nắng khoảng 30 phút.

    Theo Dân Việt, sau khi biết được sự việc, ông Nguyễn Chí (SN 1957, bố của anh Thái) đến van xin nhóm người lạ mới lên xe rời đi.

    Trên đường rời khỏi, nhóm thanh niên này gặp anh Nguyễn Thái Hưng - là người được công an thôn gọi đến nhờ can thiệp sự việc.

    Khi anh Hưng đuổi theo, mở cửa xe của nhóm người xăm trổ liền bị chúng kéo lên xe, đánh đập và dụi tàn thuốc vào mắt và lỗ tai.

    Ngăn cản nhóm người rời khỏi hiện trường, anh Hưng bị chúng kéo lên xe đánh đập, dúi tàn thuốc vào mắt. Ảnh: Dân Việt

    Tiếp nhận thông tin, công an huyện Cam Lộ đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai nạn nhân. Các nạn nhân cho biết, không quen biết với những đối tượng đi trên xe ôtô.

    Hiện tại, theo Lao Động, công an huyện Cam Lộ đã thu thập được đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm người lạ. Bước đầu công an huyện Cam Lộ đã xác định được chủ xe và hiện đang phối hợp với công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) làm rõ vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-dieu-tra-vu-cap-vo-chong-bi-nhom-nguoi-la-hanh-hung-nhap-vien-a276774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan