+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Đình chỉ nam cán bộ bị nữ đồng nghiệp tố cưỡng bức ngay trong phòng làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị A. khẳng định trước đây ông T. đã nhiều lần có những hành vi không đúng mực, động chạm vào cơ thể chị, mặc dù chị kiên quyết cự tuyệt.

    Chị A. khẳng định trước đây ông T. đã nhiều lần có những hành vi không đúng mực, động chạm vào cơ thể chị, mặc dù chị kiên quyết cự tuyệt.

    Ngày 25/6, trao đổi với PV báo Thanh Niên, chị N.T.L.A (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong, Quảng Trị) cho biết, chị vẫn "chưa hết kinh hãi, sốc, phải nhờ nhân viên y tế tới tận nhà truyền dịch vì cơ thể bị suy nhược".

    Chị A. đang điều trị tại nhà do suy nhược cơ thể, tinh thần hoảng loạn. Ảnh: Thanh Niên

    Chị A. kể lại vào khoảng 10h15p ngày 21/6, khi chị đang ngồi một mình trong phòng làm việc tại trụ sở phòng Tài chính kế hoạch huyện Triệu Phong thì ông N.Q T. (cũng là chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong) từ phòng bên bước vào, đóng cửa lại.

    Sau đó, ông T. tiến thẳng tới chỗ chị, xô chị xuống đất, dùng vũ lực để giở trò đồi bại, thậm chí còn cố mở khuy quần của chị.

    “Khi tôi chống cự vùng vẫy giữa nền nhà, ông ta đã cắn rách môi tôi, bóp cổ tôi, cào cấu tay tôi tướm máu rồi bịt miệng tôi không cho tôi la. Việc này kéo dài khoảng hơn 5 phút gì đó thì tôi vùng thoát ra được, la hét, mở được cửa phòng. Lúc này, ông ta mới buông tôi ra”, chị A. nói.

    Chị A. cho biết sau khi báo công an, khoảng gần 11h ngày 21/6, Công an TT.Ái Tử và Công an huyện Triệu Phong đã đến trụ sở Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong, lập biên bản vụ việc, đưa chị A.về trụ sở công an, chụp ảnh thương tích, lấy lời khai.

    Chị A. khẳng định trước đây ông T. đã nhiều lần có những hành vi không đúng mực, động chạm vào cơ thể chị, mặc dù chị kiên quyết cự tuyệt. "Tôi đã viết đơn tố cáo hành vi của ông T, rất mong cơ quan công an sớm làm rõ vụ việc”, chị A. nói.

    Ngoài ra, theo lời của một nhân chứng, chị A. được phát hiện trong tâm trạng hoảng loạn, khóc, áo quần nhàu nhĩ. “Tôi là người gài lại cúc quần cho chị ấy” – nhân chứng khẳng định. Sau khi xảy ra vụ việc, chị A. xin nghỉ phép do tâm lý hoảng loạn, phải gọi bác sĩ về nhà điều trị.

    Liên quan đến vụ việc trên, tại UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị), trao đổi với PV Lao Động, bà Nguyễn Triều Thương – Chủ tịch UBND huyện – cho hay, giữa ông T. và chị L.A có sự “xô xát, hiểu nhầm nhau trong giờ hành chính”. Vì vậy, bà Thương đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông T. (từ ngày 22/6) trong thời hạn 15 ngày để xem xét sự việc cụ thể thế nào với quan điểm là "sai đến đâu xử lý đến đó”. Trước câu hỏi lý do tạm đình chỉ công tác đối với ông T. là gì, bà Thương khẳng định do “vi phạm giờ giấc làm việc”.

    Tuy nhiên, lãnh đạo Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong cho hay, ông T. bị đình chỉ là vì “vi phạm về mặt đạo đức, lối sống”. “Sự việc chưa cụ thể vì còn đang đợi cơ quan chức năng xác minh. Nhưng ông T. có giải thích là “đùa giỡn nhau thôi” – vị lãnh đạo, cho biết.

    Nguyễn Phượng(T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-dinh-chi-nam-can-bo-bi-nu-dong-nghiep-to-cuong-buc-ngay-trong-phong-lam-viec-a234150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan