+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Hơn 100 nam nữ thác loạn trong quán bar, trong đó có cả sinh viên

    • DSPL
    ĐS&PL Tiến hành kiểm tra đột xuất quán bar Nonstop, lực lượng chức năng phát hiện hơn 100 "nam thanh nữ tú" đang tụ tập, trong đó có cả sinh viên.

    Tiến hành kiểm tra đột xuất quán bar Nonstop, lực lượng chức năng phát hiện hơn 100 "nam thanh nữ tú" đang tụ tập, trong đó có cả sinh viên.

    Các đối tượng tại cơ quan chức năng. Ảnh: Công an TP.Đông Hà

    Ngày 8/2, thông tin từ Công an TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), đơn vị này vừa phát hiện hàng chục người dương tính với chất ma túy khi tụ tập trong quán bar.

    Cụ thể, khoảng 0h30 cùng ngày, Công an TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất cơ sở kinh doanh bar Nonstop trên đường Bùi Thị Xuân, thuộc địa bàn khu phố 4 (phường 2, TP.Đông Hà).

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 105 "nam thanh nữ tú" đang tụ tập tại quán bar này.

    Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có 51 trường hợp dương tính với các chất ma túy, trong đó đa số ở độ tuổi thanh niên, một số trường hợp là sinh viên các trường đại học về quê đón Tết Tân Sửu 2021.

    Cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc, tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các trường hợp có liên quan theo quy định của pháp luật.

    Công an TP. Đông Hà khuyến cáo hiện nay là thời điểm học sinh, sinh viên đang nghỉ học để đón Tết Tân Sửu 2021 và phòng, chống dịch COVID-19. Các bậc phụ huynh cần tăng cường quản lý, giáo dục con em tránh xa tệ nạn ma túy, đồng thời tránh tụ tập đông người, thực hiện nghiêm các quy định về để phòng, chống dịch bệnh.

    Được biết, quán bar Nonstop là một tụ điểm phức tạp trên địa bàn TP.Đông Hà. Cơ quan chức năng đã nhiều lần bắt quả tang hàng trăm đối tượng tụ tập sử dụng ma túy và xử lý theo quy định nhưng quán bar này vẫn tiếp tục tái phạm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-hon-100-nam-nu-thac-loan-trong-quan-bar-trong-do-co-ca-sinh-vien-a355616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan