+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân xã A Bung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các bác sĩ là đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở sở Y tế Quảng Trị đã tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các em học sinh dưới 16 tuổi.

    Các bác sĩ là đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở sở Y tế Quảng Trị đã tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các em học sinh dưới 16 tuổi.

    Giám đốc Sở Y tế Đỗ Văn Hùng tặng quà cho các em học sinh. Ảnh: Trúc Phương

    Hôm 23/5, Đoàn cơ sở sở Y tế Quảng Trị đã tổ chức chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các em học sinh tại xã A Bung và tặng nhiều phần quà cho người dân nơi đây. Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ Sở Y tế tỉnh Quảng Trị lần thứ 11, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

    Các bác sĩ là đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở sở Y tế đã tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các em học sinh dưới 16 tuổi; đồng thời tuyên truyền, tư vấn cho các em về cách phòng, chống các bệnh dịch thường mắc phải…

    Theo báo Quảng Trị, trong khuôn khổ của chương trình, Đoàn cơ sở Sở Y tế đã trao tặng 50 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm như sữa tươi, dầu ăn, gạo…

    Bên cạnh đó, Giám đốc sở Y tế Đỗ Văn Hùng cũng trao tặng một số phần quà có giá trị cho chính quyền địa phương xã A Bung. Đồng thời đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng suất quà trị giá 1 triệu đồng cho mẹ Việt Nam Anh Hùng Kan Thung đang sống thôn Ti Nê, xã A Bung.

    Được biết đây là hoạt động ý nghĩa, được tổ chức thường niên tại xã A Bung, địa phương được Sở Y tế nhận đỡ đầu trong vòng 10 năm qua.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-kham-chua-benh-va-phat-thuoc-mien-phi-cho-nguoi-dan-xa-a-bung-a324603.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan