+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Lở sông khiến nhà đổ sập trong đêm, 1 người bị vùi lấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sạt lở bờ sông Thạch Hãn khiến một ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn trong đêm, 1 người dân bị vùi lấp trong đống đổ nát.

    Khoảng 22h30 ngày 16/10, bờ sông Thạch Hãn đoạn qua địa bàn thôn Như Lệ (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) bất ngờ xảy ra sạt lở nghiêm trọng, khiến một ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn.

    sat lo song khien nha san do sap trong dem 1 nguoi bi vui lap dsp
    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Vị trí sạt lở kéo dài, ăn sâu vào khu vực nhà người dân, ngoài ngôi nhà bị sập, những nhà gần đó có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào.

    Đáng chú ý, thời điểm xảy ra vụ việc, ông Võ L. (45 tuổi, trú thôn Như Lệ) nghi bị nhà đổ sập vùi lấp.

    Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an Quảng Trị đã điều 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tham gia công tác cứu hộ.

    Đến 1h ngày 17/10, hơn 30 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị cùng các lực lượng chức năng khác đã sử dụng máy khoan bê tông, tháo dỡ căn nhà bị sập để tìm tung tích nạn nhân bị vùi lấp.

    Đến 5h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể ông L. dưới đống đổ nát. Tuy nhiên, phải đến 6h, lực lượng chức năng mới đưa được thi thể ông L. ra ngoài.

    Được biết, trong những ngày qua trên địa bàn có mưa lớn khiến nước sông dâng cao, hôm nay khi nước bắt đầu rút thì xảy ra sự việc. Khu vực trên cũng không có dấu hiệu sạt lở nào từ trước.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-lo-song-khien-nha-do-sap-trong-dem-1-nguoi-bi-vui-lap-a554415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan