+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Người đàn ông tử vong thương tâm sau va chạm với tàu hỏa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông chưa rõ danh tính tử vong thương tâm sau va chạm với tàu hỏa trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, lực lượng chức năng cùng người dân đã tổ chức mai táng cho nạn nhân.

    Sáng 13/10, Người Lao Động dẫn thông tin từ UBND xã Trung Sơn, huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị), cho biết địa phương đang phối hợp với lực lượng công an thông báo tìm thân nhân cho người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong.

    quang tri nguoi dan ong tu vong thuong tam sau va cham voi tau hoa dspl 1
    Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamnet

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 12/10, tại Km 602+900 đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua thôn An Đồng (xã Trung Sơn), tàu hàng số hiệu HH10T chạy theo hướng Nam - Bắc, khi đi đến địa điểm trên đã tông trúng người đàn ông khoảng 50 - 60 tuổi.

    Vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

    Liên quan đến sự việc, VietNamnet dẫn tin từ lực lượng chức năng cho hay, nạn nhân có ngoại hình cao, gầy, tóc dài, mặc áo nâu, quần dài màu đen. Vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong tại chỗ. Trên người không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

    Sau vụ tai nạn, chính quyền cùng người dân địa phương đã mai táng cho người đàn ông xấu số nói trên.

    Trước đó, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cũng xảy ra 1 vụ va chạm đường sắt khiến 1 người tử vong.

    Theo Tiền Phong, vào khoảng 11h30 ngày 7/10, tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu lửa và người đi bộ khiến người này tử vong tại chỗ.

    Vào thời điểm trên, tàu SE22 đang lưu thông hướng Nam – Bắc, khi đến km1681+900 (đoạn qua ấp Phú Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) trên tuyến đường sắt Bắc Nam đã va chạm với người đàn ông đi bộ băng qua đường tàu. Vụ tai nạn làm người này tử vong tại chỗ.

    Nạn nhân được xác định là ông N.V.T (49 tuổi, ngụ ấp Phú Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom).

    Vị trí xảy ra tai nạn là nơi không có đường bộ cắt ngang. Sau khi các ngành chức năng lập biên bản xử lý, nạn nhân được bàn giao cho gia đình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-nguoi-dan-ong-tu-vong-thuong-tam-sau-va-cham-voi-tau-hoa-a554035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan