Quảng Trị: Nữ lao công bị đánh dã man vì nhắc nhở chủ shop quần áo vứt rác ra đường


Thứ 3, 21/05/2019 | 02:50


Thấy chủ cửa hàng vứt rác ra đường bay tứ tung, nữ lao công liền nhắc nhở thì xảy ra to tiếng, rồi dẫn đến xô xát.

Thấy chủ cửa hàng vứt rác ra đường bay tứ tung, nữ lao công liền nhắc nhở thì xảy ra to tiếng, rồi dẫn đến xô xát.

Tối 19/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip, ghi lại cảnh nữ lao công bị một phụ nữ trẻ dùng tay đánh vào đầu, xô đẩy, chỉ tay vào mặt gây xôn xao dư luận. Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được nhiều lượt chia sẻ kèm những bình luận đầy bức xúc trước hành vi của người phụ nữ trẻ tuổi này.

Theo thông tin trên báo Lao Động, chị Dương Hoa (SN 1972) – công nhân của Cty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP. Đông Hà (Quảng Trị) là người lao công trong đoạn clip. Theo lời chị Hoa, vào 15h ngày 19/5, chị quét rác ở đoạn đường Nguyễn Trãi, qua số nhà 79 (shop bán quần áo L.Z), chị Hoa phát hiện chủ cửa hàng vứt rác ra đường bay tứ tung, vì vậy cô lao công đã lên tiếng nhắc nhở. 

Tuy nhiên, khi chị Hoa vừa quay lưng đi thì chủ cửa hàng nhặt rác trên vỉa hè vứt ra đường. Chị Hoa quay lại nhắc nhở nên giữa hai người xảy ra to tiếng, rồi dẫn đến xô xát.

Người này còn giật cả chổi, tát vào mặt nữ công nhân vệ sinh môi trường. Mặc dù đã được 2 cô gái khác can ngăn, nhưng cô gái hung hãn này vẫn không ngừng đôi co, chỉ tay vào mặt nữ lao công.

Nhắc nhở chuyện vứt rác, nữ lao công bị chủ shop quần áo đánh tới tấp. Ảnh cắt từ clip

Báo Người Lao Động đưa tin, chị T.T.Y.L (26 tuổi)- chủ shop bán áo quần xác nhận mình là người xuất hiện trong clip đôi co với chị Hoa. Theo lời chị này, việc xảy ra xô xát là vì chị Hoa "nói tiếng nặng, khó chịu" và đoạn clip chỉ ghi lại đoạn cuối, nên không khách quan.

"Do trước shop không có sọt rác nên khi vứt rác ra đường gặp gió rác bay tứ tung. Tôi không cố ý. Chị lao công đó đến nhắc nhở "nhưng nói tiếng nặng, khó chịu" nên tôi mới bức xúc, xảy ra chuyện như vậy. Clip mà mọi người đăng lên mạng chỉ có một phần, không khách quan câu chuyện", chị L trần tình trên Trí Thức Trẻ.

Theo thông tin trên báo Lao Động, anh Lê Anh Khoa - Đội phó Đội Môi trường 1 thuộc Cty Cổ phần Môi trường và đô thị TP. Đông Hà cho biết, ngay khi sự việc xảy ra, anh đã có mặt tại hiện trường để động viên chị Hoa, đồng thời nhắc nhở chị L. nếu tiếp tục vi phạm sẽ báo chính quyền địa phương.

Vụ việc hiện đang thu hút sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng. Một số người bình luận: "Cho dù cô lao công có sai thì cũng đáng tuổi bố mẹ của bạn nữ, làm vậy thật sự không hay.", "Các cô lao công đã khổ lắm rồi còn hành họ như vậy nữa.", "Bất luận thế nào thì bạn nữ kia hành xử thế là không được rồi."...

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-nu-lao-cong-bi-danh-da-man-vi-nhac-nho-chu-shop-quan-ao-vut-rac-ra-duong-a276165.html