+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Xem xét xử lý trách nhiệm cá nhân liên quan vụ nữ sinh bị đánh trong nhà vệ sinh

    ĐS&PL Ngày 26/4, UBND huyện Gio Linh có báo cáo UBND tỉnh Quảng Trị về việc một học sinh trên địa bàn bị các học sinh khác đánh đập trong nhà vệ sinh.

    Theo Sức khỏe & Đời sống, vào chiều ngày 26/4, ông Dương Đức Hạnh – Phó Chủ tịch UBND huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết, vừa chủ trì cuộc họp với các đơn vị liên quan clip học sinh đánh nhau đăng trên mạng xã hội.

    xem xet xu ly nha truong hoc sinh lien quan trong vu nu sinh bi danh trong nha ve sinh1
    UBND huyện Gio Linh (Quảng Trị) họp xem xét xử lý trách nhiệm cá nhân liên quan. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Được biết, trước đó vào chiều ngày 24/4, học sinh lớp 8E trường THCS thị trấn Gio Linh học tiết 1, 2 môn Vật lý và tiết 4, 5 môn Tin học tại trường. Giữa giờ nghỉ 2 môn, 2 học sinh lớp 8E là em H.T.N và N.T.T.D ra quán tạp hóa ở cổng sau của trường để uống nước.

    Tại đây, 2 em gặp 4 học sinh lớp 8C cùng trường là N.T.T.N, H.T.N, L.N.B.T, T.Đ.Q.C và 2 học sinh Trung tâm GDNN - GDTX Gio Linh là N.T.Q.T (lớp 10B) và N.T.N.Q (lớp 10C).

    Do có mâu thuẫn từ trước, số học sinh này vào nhà vệ sinh của trường THCS thị trấn Gio Linh và xảy ra việc học sinh H.T.N bị 4 học sinh lớp 8C trường THCS thị trấn Gio Linh và 2 học sinh Trung tâm GDNN-GDTX đánh đập, làm nhục, quay lại clip và sau đó bị phát tán trên mạng xã hội.

    Sau khi tiếp nhận được thông tin,  UBND huyện đã tổ chức cuộc họp liên ngành với các cơ quan, đơn vị, trường học và các cá nhân có liên quan nghe báo cáo tình hình và kết quả xử lý bước đầu đồng thời thống nhất hướng xử lý tiếp theo.

    xem xet xu ly nha truong hoc sinh lien quan trong vu nu sinh bi danh trong nha ve sinh13
    Hình ảnh cắt ra từ clip

    UBND huyện giao Phòng GD&ĐT căn cứ các quy định của Điều lệ Trường học và các văn bản, hướng dẫn có liên quan của Ngành GD&ĐT, khẩn trương tham mưu hình thức xử lý và áp dụng hình thức xử lý nghiêm đối với các học sinh vi phạm.

    Xem xét trách nhiệm của Ban giám hiệu Trường học và giáo viên quản lý lớp có liên quan trong việc quản lý và giáo dục học sinh, tùy theo mức độ để có hình thức xử lý phù hợp. Đồng thời, tiếp tục tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời đến gia đình và học sinh bị hại nhằm ổn định tình hình, tư tưởng và tâm lý.

    Đồng thời giao cho các cơ quan liên quan, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đảm bảo an ninh trật tự; an toàn giao thông, phòng chống bạo lực học đường. Đồng thời tăng cường tuyên truyền, giáo dục quán triệt nội dung các chuyên đề về bảo đảm an ninh trường học và phóng chống bạo lực học đường, theo Pháp Luật TP.HCM.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-xem-xet-xu-ly-trach-nhiem-ca-nhan-lien-quan-vu-nu-sinh-bi-danh-trong-nha-ve-sinh-a573614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan