+Aa-
    Zalo

    Quang Trung tiết lộ "điều khủng khiếp chưa từng xảy ra trong đời" sau 1 tháng nghỉ dịch

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 1 tháng nghỉ diễn vì dịch Covid-19, Quang Trung hoảng hốt tiết lộ về "điều khủng khiếp chưa từng xảy ra trong đời".

    Sau 1 tháng nghỉ diễn vì dịch Covid-19, Quang Trung hoảng hốt tiết lộ về "điều khủng khiếp chưa từng xảy ra trong đời".

    Diễn viên Quang Trung vừa có chia sẻ khá hài hước trên trang cá nhân. Anh viết: "Điều khủng khiếp chưa từng xảy ra trong cuộc đời, lên hơn 6 kg và không cài vừa nút quần. Cần tìm PT gấp".

    Quang Trung tăng 6kg trong thời gian nghỉ ở nhà vì dịch Covid-19.

    Chính vì tăng cân "không kiểm soát" nên thời gian gần đây, Quang Trung thường xuyên phải chạy bộ trong khuôn viên chung cư.

    Trước đó, Quang Trung chia sẻ việc Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương đến nhà anh trong thời gian giãn cách xã hội. Ba nghệ sĩ tiết lộ vì chỉ ở trong nhà, không có việc gì làm nên chủ yếu là ngủ.

    Trúc Nhân đùa: "Tụi em chạy show ngủ, ngủ nhà Quang Trung chán qua nhà a Xìn (Trấn Thành) ngủ tiếp". Trong khi đó, Quang Trung lại lo lắng vì đã lâu rồi không đi diễn: "Lâu rồi mình không đi diễn. Giờ mà đi hát lại không biết cầm micro bằng chân hay bằng tay nữa".

    Được biết, Trấn Thành và Quang Trung ở cùng khu chung cư lên rất hay đến nhà nhau chơi. Trong ngày sinh nhật Quang Trung, Trấn Thành cùng đàn em còn "đột nhập" nhà riêng để chúc mừng sinh nhật nam diễn viên.

    Trong những ngày ở nhà tránh dịch, nhóm bạn thân của Trấn Thành gồm Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Jun Phạm,… hay luôn phiên đến nhà riêng của nhau.

    Trấn Thành cùng nhóm bạn thân chúc mừng sinh nhật Quang Trung.

    Hội bạn lý giải dù tụ tập nhưng chỉ gặp duy nhất vài người bạn như vậy với nhau trong thời điểm cách ly xã hội. Nhóm bạn gặp nhau khi mọi người đều đảm bảo sức khỏe ổn định, giữ vệ sinh sạch sẽ.

    Trên trang cá nhân, khi Quang Trung chia sẻ danh sách liên lạc trong thời gian gần đây cũng chỉ toàn thấy hiện số điện thoại của Trúc Nhân và Trấn Thành.

    Quang Trung sinh năm 1994, gây ấn tượng bởi nét diễn hài duyên dáng sau khi tham gia chương trình "Cười xuyên Việt" năm 2016.

    Sự nghiệp diễn xuất của anh phát triển mạnh mẽ nhất khi thực hiện và tham gia trong các parody "Duyên mình lỡ", "Em gái mưa" Parody, "Tấm cám chuyện chưa kể", "Nam Thư liên hoàn kế",…

    Anh góp mặt trong những bộ phim điện ảnh "Lô tô", "Vu quy đại náo", "Chị trợ lý của anh",…

    Quang Trung thường nghiên cứu rõ tính cách nhân vật và thể hiện một cách tự nhiên, chân thật để mang những nét đời thường lên sân khấu, tạo nên tiếng cười nhẹ nhàng, hợp lý.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-trung-tiet-lo-dieu-khung-khiep-chua-tung-xay-ra-trong-doi-sau-1-thang-nghi-dich-a321453.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan