+Aa-
    Zalo

    Quang Vinh căng thẳng khi tái xuất trên truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoạt động nghệ thuật khi tuổi đời còn khá nhỏ, Quang Vinh được khán giả thuộc thế hệ cuối 8x, đầu 9x nhớ đến như một “Hoàng tử sơn ca” với chất giọng trữ tình.

    (ĐSPL) - Hoạt động nghệ thuật khi tuổi đời còn khá nhỏ, Quang Vinh được khán giả thuộc thế hệ cuối 8x, đầu 9x nhớ đến như một “Hoàng tử sơn ca” với chất giọng trữ tình, mềm mại cùng ngoại hình thư sinh, điển trai.

    Vắng bóng khỏi showbiz Việt trong khoảng thời gian khá dài, gần đây, nam ca sĩ “Miền cát trắng” bất ngờ tái ngộ cùng người hâm mộ bằng nhiều dự án đình đám. Xuất hiện tại hậu trường ghi hình “Ca sĩ giấu mặt”, Quang Vinh không giấu được vẻ căng thẳng, lo lắng hiện hữu trên khuôn mặt.


    Anh liên tục nhấp nhỏm không yên, đi đi lại lại nhằm xua đi áp lực tâm lý. Nam khách mời chia sẻ đã hơn 3 năm kể từ khi anh nhận lời tham gia một chương trình khắc họa hành trình sự nghiệp của bản thân như thế này.

    MC Trường Giang và các đồng nghiệp thân thiết đến cổ vũ cho Quang Vinh đã không ngừng động viên, hướng dẫn, tiếp thêm tinh thần cho “Hoàng tử sơn ca” thực hiện tốt số ghi hình. “Đã lâu lắm kể từ lần cuối tôi đứng trên sân khấu. Ở nhà tôi đã có sự chuẩn bị, ôn lại các bài hát cũ của mình, dành tặng những món quà bất ngờ cho khán giả. Tôi mong là mình sẽ ổn thôi” Quang Vinh bật cười chia sẻ.



    Ở vị trí giám khảo khách mời, ca sĩ Bảo Thy, Thúy Nga (Mắt Ngọc), Trịnh Thăng Bình, nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Nguyễn Hoàng Duy, Phúc Trường và Đỗ Đình Phúc góp mặt vào đội hình ghế nóng để đưa ra những dự đoán tại các vòng thi.

    Là một ca sĩ có thâm niên hoạt động trong giới, Quang Vinh sở hữu số lượng người hâm mộ cực “khủng”, đặc biệt có những nhân vật đã nối gót thần tượng để cũng trở thành người nổi tiếng, có thể kể đến ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Thúy Nga (Mắt Ngọc).

    Xuất hiện tại ghế nóng của chương trình, hai nhân vật đặc biệt này đã luôn chớp lấy cơ hội để thể hiện tình cảm không thể che giấu dành cho thần tượng. Nhạc sĩ “Người ấy” tỏ vẻ sung sướng khi tình cờ mặc đồ đôi cùng Quang Vinh, bên cạnh đó, anh còn thường xuyên ca ngợi “anh Vinh tuyệt vời! Anh Vinh là số một” khiến MC Trường Giang vịn vào đó để trêu chọc suốt buổi ghi hình.



    Chia sẻ về sự “cuồng” của mình từ năm 14 tuổi với Mười Khó, Trịnh Thăng Bình bộc bạch: “Em là “fan cứng” của anh Vinh rồi. Hồi đó, em thi vào một lớp đào tạo ca sĩ bằng bài hát “Phai dấu cuộc tình”. Sau khi đậu, em “dính” với nghề ca hát đến giờ luôn”.

    Về Thúy Nga, cô cũng cho biết: “Thời đó, anh Vinh và chị Hiền Thục là 2 ca sĩ "hot" nhất của nhà thiếu nhi quận 1, còn em thì ở nhà thiếu nhi thành phố. Nhà anh Vinh ở mặt tiền đường, còn em ở trong hẻm.

    Đến khi nhà em chuyển về gần đó thì chiều nào em cũng kiếm cớ xin mẹ đi mua đồ tạp hóa để xem anh Vinh có mở cửa ra không đặng nhìn thử”.

    Trưởng nhóm Mắt Ngọc sau đó đã bị bạn trai Nhã Phương gán cho danh hiệu “mê trai từ nhỏ” khiến khán giả tại trường quay “cười nghiêng ngả”.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]egXhLmclaV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-vinh-cang-thang-khi-tai-xuat-tren-truyen-hinh-a169186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ trưởng Bùi Quang Vinh nói về việc xóa cơ chế

    Bộ trưởng Bùi Quang Vinh nói về việc xóa cơ chế "xin - cho"

    (ĐSPL)- "Trước khi ký quyết định đầu tư một dự án thì anh phải xem lại chủ trương có hiệu quả thực sự không và căn cứ vào cơ sở lý luận hiệu quả kinh tế, và có trách nhiệm tiền ở đâu đầu tư", Bộ trưởng KH-ĐT Bùi Quang Vinh nói về xóa cơ chế xin- cho.