+Aa-
    Zalo

    Quay clip bốc đầu xe máy, đốt pháo sáng tung lên mạng xã hội để "câu like", 4 thanh niên bị triệu tập

    • DSPL
    ĐS&PL Lợi dụng lúc đường vắng, 4 thanh niên đã bốc đầu, lạng lách đánh võng, cầm gậy và đốt pháo sáng rồi quay clip đăng lên Facebook.

    Lợi dụng lúc đường vắng, 4 thanh niên đã bốc đầu, lạng lách đánh võng, cầm gậy và đốt pháo sáng rồi quay clip đăng lên Facebook.

    Các đối tượng cùng tang vật. Ảnh: Công an Lai Châu

    Sáng ngày 1/4, Công an TP.Lai Châu đã triệu tập 04 đối tượng gồm: Bùi Xuân Thái (SN 2001), ở tổ 15, Trần Văn Chiều (SN 2001), ở tổ 14, Phường Tân Phong, Lưu Quốc Phong (SN2002), ở tổ 3 phường Đoàn Kết, TP.Lai Châu và Phạm Anh Đức (SN 2000), ở thị trấn Phong Thổ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu về hành vi đăng tải video clip biểu diễn, bốc đầu xe máy nhằm câu like trên mạng xã hội.

    Trước đó, ngày 31/3, mạng xã hội xuất hiện clip của Thái và nhóm bạn đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu, lạng lách đánh võng, cầm gậy và đốt pháo sáng, gây mất an ninh trật tự và an toàn giao thông.

    Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Ban Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu đã chỉ đạo các đơn vị phối hợp với Công an TP.Lai Châu tiến hành xác minh, triệu tập 3 đối tượng có mặt trong đoạn clip và 1 đối tượng quay clip lên cơ quan Công an để làm rõ hành vi.

    Tại cơ quan chức năng, các đối tượng khai nhận từ ngày 28/3 đến 31/3 do đang có dịch bệnh Covid-19, mọi người dân đang ở nhà, đường đi lại vắng vẻ, các đối tượng đã 4 lần nhờ bạn quay clip giúp về việc bốc đầu xe trên các tuyến đường 19/8, đường Điện Biên Phủ và Đại lộ Lê Lợi thuộc TP.Lai Châu sau đó tung lên mạng xã hội để câu like và "thể hiện bản thân".

    Công an TP.Lai Châu đã củng cố hồ sơ, răn đe, giáo dục đối tượng, yêu cầu gỡ bỏ những clip đã đăng tải. Đồng thời xử phạt vi phạm hành chính đối với Bùi Văn Thái về các hành vi điều khiển xe mô tô bằng một bánh với xe 2 bánh, không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, chở theo 2 người trên xe, điều khiển xe không có biển số với tổng số tiền phạt là 10.100.000 đồng.

    Được biết, đầu tháng 3 vừa qua đối tượng Thái cũng đã bị đội Cảnh sát Giao thông công an TP.Lai Châu tạm giữ xe máy và xử phạt hành chính về hành vi trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-clip-boc-dau-xe-may-dot-phao-sang-tung-len-mang-xa-hoi-de-cau-like-4-thanh-nien-bi-trieu-tap-a317849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan