+Aa-
    Zalo

    Quay clip nhảy nhót "câu view", nam thanh niên leo lên đỉnh trụ cầu Thuận Phước

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi được lực lượng chức năng đưa xuống đất, nam thanh niên bất ngờ khai leo lên đỉnh trụ cầu Thuận Phước để quay clip nhảy nhót và tung lên mạng để đạt nhiều lượt xem

    Sau khi được lực lượng chức năng đưa xuống đất, nam thanh niên bất ngờ khai leo lên đỉnh trụ cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) để quay clip nhảy nhót và tung lên mạng để đạt nhiều lượt xem.

    Khoảng 15h15 ngày 21/11, người dân đi đường phát hiện nam thanh niên nghi ngáo đá đang ở trên đỉnh tháp cao 50 mét của cầu Thuận Phước nên báo cho Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an thành phố Đà Nẵng.

    Nhận tin báo, lực lượng phòng huy động cán bộ chiến sĩ các lực lượng gồm Đội cứu nạn cứu hộ, Đội PCCC đường sông, Đội PCCC Hải Châu và Sơn Trà đến hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng đã cấm các phương tiện lưu thông qua cầu và dùng các biện pháp để tiếp cận và đưa nam thanh niên này xuống.

    Lực lượng công an đưa Hiếu từ trên đỉnh tháp cầu Thuận Phước xuống.

    Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận tên Trần Trọng Hiếu (SN 1993, trú tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng). Qua kiểm tra, nam thanh niên âm tính với ma túy.

    Hiếu khai lý do leo lên đỉnh tháp của cầu Thuận Phước là để quay video nhào lộn, các hành động mạo hiểm khác (Parkour) rồi tải lên các trang mạng như Youtube để câu view, câu like kiếm tiền. Hiếu chưa có công việc ổn định và đi lang thang khắp nơi để thực hiện các video mạo hiểm như trên.

    Sau đó, Công an phường Thuận Phước đã làm hồ sơ xử lý Hiếu về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Được biết, năm 2016, Hiếu đã từng có clip nhảy nhót trên đỉnh trụ cầu Thuận Phước và thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

    Sư Tử(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-clip-nhay-nhot-cau-view-nam-thanh-nien-leo-len-dinh-tru-cau-thuan-phuoc-a252166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan