Quay clip quảng cáo phản cảm, Ngọc Trinh có bị xử phạt?


Thứ 5, 13/11/2014 | 09:37


(ĐSPL) - Liệu Ngọc Trinh có bị các cơ quan chức năng “sờ gáy” khi clip quảng cáo khiến cộng đồng mạng xôn xao với những cảnh nude táo bạo của cô trong phòng tắm?

(ĐSPL) - Liệu Ngọc Trinh có bị các cơ quan chức năng “sờ gáy” khi clip quảng cáo khiến cộng đồng mạng xôn xao với những cảnh nude táo bạo của cô trong phòng tắm?

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh đã được dư luận tặng cho danh hiệu “nữ hoàng nội y” nhờ những bức ảnh chụp với nội y vô cùng nóng bỏng của mình. Không dừng lại ở đó, khi tên tuổi đang lên như diều gặp gió, người đẹp lại càng tích cực củng cố danh hiệu này bằng các bộ ảnh nội y khêu gợi khác, với độ “cởi” ngày càng cao, khoe thân táo bạo hơn.

Đặc biệt, cuối năm 2012, Ngọc Trinh cùng với ca sĩ Yến Trang, siêu mẫu Hoàng Yến góp mặt trong một quảng cáo cho một nhãn nước tăng lực. Những tạo hình uốn éo, khêu gợi quá mức của ba người đẹp đã khiến quảng cáo này bị dư luận dán mác “khiêu dâm”.

Chưa hết, sang năm 2013, “nữ hoàng nội y” lại một lần nữa khiến công chúng choáng váng với mức cát – xê nửa tỉ đồng cho những cảnh nude gần như toàn bộ trong một clip quảng cáo khác. Được biết, bộ ảnh nude này được dùng để quảng cáo cho một nhãn hiệu mì và loại mì này được đặt tên là “mì khỏa thân Ngọc Trinh”.

Sau một thời gian im ắng, mải mê với những kế hoạch kinh doanh, mới đây, người đẹp đình đám này đã trở lại và “lợi hại hơn xưa” với một clip táo bạo hơn hẳn các sản phẩm trước khi tham gia clip quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm. Trong clip, Ngọc Trinh diện đồ ôm sát gợi cảm đi làm về sau một ngày mệt mỏi và sau đó cởi đồ bước vào phòng tắm.

Như mọi khi, chân dài này gây ấn tượng với những đường cong quyến rũ cùng bộ nội y rực lửa. Tuy nhiên, điều khiến người xem phải “nóng mắt” là cảnh tắm của người đẹp, khi cô không ngần ngại nude để thả mình diễn dưới vòi hoa sen.

Với sự đột phá này, clip vấp phải không ít chỉ trích từ phía dư luận là quay clip kích dục, khiêu dâm, còn với Ngọc Trinh, cô có thêm danh hiệu mới là “Nữ hoàng cởi”.

Như vậy, đây không phải lần đầu tiên “nữ hoàng nội y” góp mặt trong những clip nóng bỏng và gây tranh cãi. Tuy nhiên, so về mức độ “hở” thì sản phẩm mới này thực sự đã vượt xa những clip trước.

Đối với dư luận, nhiều người coi sản phẩm này không khác gì phim cấp 3 vì quá phản cảm, còn đối với các cơ quan chức năng thì sao, liệu Ngọc Trinh có bị xử phạt?

Giải trí - Quay clip quảng cáo phản cảm, Ngọc Trinh có bị xử phạt?

 Clip của Ngọc Trinh có lẽ còn “ác liệt” hơn scandal cấm diễn của Angela Phương Trinh.

Nhìn lại scandal bị cấm diễn của Angela Phương Trinh có khi cũng không “ác liệt” bằng clip này của Ngọc Trinh, và nếu như vậy thì một lệnh cấm diễn trong trường hợp này là rất có thể. Bởi lẽ, “bà mẹ nhí” múa cột, uốn éo trong quán bar đã bị cấm diễn thì Ngọc Trinh còn nude tắm để quay clip quảng cáo thì chuyện bị sờ gáy cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Nhưng dù có cấm hay không thì mấu chốt vẫn ở Ngọc Trinh. Là người của công chúng, hơn nữa còn là một Hoa Hậu, lẽ ra, Ngọc Trinh nên có ý thức giữ gìn hình ảnh của mình hơn, nhất là khi cô đã có quá nhiều scandal trong quá khứ. Tuy nhiên, có lẽ đây cũng có thể là một chiêu PR khác của ông bầu Vũ Khắc Tiệp trước “Đêm hội chân dài 8”, nếu như vậy thật thì có lẽ ông bầu này đã thành công rồi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-clip-quang-cao-phan-cam-ngoc-trinh-co-bi-xu-phat-a36766.html