+Aa-
    Zalo

    Quay cuồng săn vé liveshow Xuân Hinh

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ còn một ngày nữa, liveshow Xuân Hinh sẽ chính thức công diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhưng số vé tại các đại lý còn lại khá ít ỏi, khán giả quay cuồng săn vé.

    Chỉ còn một ngày nữa, liveshow Xuân Hinh sẽ chính thức công diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhưng số vé tại các đại lý còn lại khá ít ỏi, và nhu cầu được xem vua hài đất Bắc thì còn khá cao. Khán giả nhiều người quay sang săn vé chợ đen để có chỗ đẹp, và giá vé đã lên tới mức nhiều người không thể tưởng tượng được cho một liveshow hề chèo.


    10 triệu đồng/cặp vé- không có mà mua

    Đã hai ngày nay, các đại lý vé công bố hết vé VIP. Thông tin về sự sang trọng và độc đáo của vé VIP đã khiến khán giả không còn quan tâm đến mức giá xưa nay chưa từng có cho một liveshow hề chèo: 10 triệu đồng/cặp.

    Chị Nguyễn Huyền Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội, cho biết: “Thấy ông xã mua cặp vé VIP, tôi đã càm ràm đắt thế. Nhưng khi nhìn cái hộp màu trắng sang trọng, bên trong là cặp vé thiết kế hình chiếc quạt biểu tượng của nghệ thuật chèo thì thấy 10 triệu cũng đáng. Ngoài lý do thích xem Xuân Hinh thì tôi thực sự thấy chưa có liveshow nào mà nhà tổ chức lại cầu kỳ từ cái vé trở đi như thế.”

    "Sân khấu liveshow Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã"

    Sự lạ, sự độc của liveshow hề chèo đầu tiên trong lịch sử sân khấu truyền thống nước nhà đã thôi thúc khán giả “phải mua vé cho bằng được”. 10 ngày trước show diễn, các loại vé hạng phổ thông đã không còn. Và thời điểm này, cơ hội mua vé VIP là vô cùng hiếm hoi. Xác định đã xem Xuân Hinh mà không mua vé đặc biệt thì phí cơ hội 40 năm có một. Thế nên anh Nguyễn Quốc Tuấn, Q. Hai Bà Trưng, chia sẻ: “Bằng giá nào tôi cũng sẽ mua tặng hai cụ nhà tôi vé ‘xịn’. Vì bận rộn mà tôi không để ý đến thông tin về liveshow, giờ hỏi vé VIP khó quá, tôi đang săn lùng xem bạn bè có ai đã mua mà không thể thu xếp thời gian đi xem được không”.


    Sốt cả vé VIP

    Gặp chị Trần Mai Lan, Q. Thanh Xuân, Hà Nội đang loay hoay trước cửa một đại lý vé, lân la hỏi một số phe vé đang loanh quanh gần đó. Chị than phiền: “Giờ giá vé cho những hàng ghế bình thường, loại 5 triệu đồng/cặp đã hết sạch.. Mà nếu còn tần ngần, lăn tăn thì cũng chả có mà mua nữa. Thôi cứ tặc lưỡi. Trăm sự tại …cái ông Xuân Hinh”.

    Cánh đại lý vé cũng “chảnh” hơn thường lệ. Họ không chèo kéo, nài nỉ khách như các show khác. Cũng dễ hiểu thôi, xưa nay sân khấu truyền thống chưa từng có một liveshow nào lớn như thế này. Hé lộ chút ít thông tin ít ỏi trước liveshow Xuân Hinh—kẻ chọc cười dân dã, đạo diễn Phạm Hoàng Nam nói: “Đây sẽ là một sân khấu mà chưa bao giờ Xuân Hinh tưởng tượng hay có cơ hội để diễn trên đó, cũng như khán giả chưa thấy hình ảnh Xuân Hinh trên nền sân khấu đó”.


    Khán giả háo hức với sự chưa từng có đó, và họ cũng tò mò trước thông tin về một liveshow hề chèo mà các nghệ sỹ tham gia đều “diễn khác, sống khác”. Ví như chuyện Tùng Dương, Bằng Kiều sẽ không hát nhạc nhẹ mà diễn tuồng, chèo. Hay Xuân Hinh trong 10 phút hóa thành ảo thuật gia hóa thân trong 5 vai diễn để đời, và màn hầu đồng chưa từng có ở Việt Nam với sự kết hợp của những 3 đạo diễn biên tập. Cả Đỗ Thanh Hải, rồi Lê Hùng. Hai biên đạo múa Kiều Lê và…. Hai người làm âm nhạc là Huỳnh Tú và Mạnh Tiến. Anh Nam sẽ mang kết hợp hình ảnh hiện đại, làm sơn trang đẹp lộng lên. Chắc có 4 người hầu dâng và quãng 100 diễn viên múa. Có cả 8 tướng sơn trang đứng đằng sau. Rồi các cảnh trí bay lên thì tất cả bay hết lên mây”- Xuân Hinh tiết lộ.

    Với những điều chưa từng có ấy, chuyện 10 triệu đồng/cặp vé không có mà mua cũng không phải chuyện lạ.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-cuong-san-ve-liveshow-xuan-hinh-a164417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.