+Aa-
    Zalo

    Quay lại V.League sau 12 năm, CLB Bình Định nhận được tài trợ 300 tỷ đồng

    ĐS&PL Công tác chuẩn bị cho sự trở lại V.League sau 12 năm vắng bóng của CLB Bình Định đang diễn ra vô cùng sôi nổi.

    Công tác chuẩn bị cho sự trở lại V.League sau 12 năm vắng bóng của CLB Bình Định đang diễn ra vô cùng sôi nổi.

    Lễ ra mắt nhà tài trợ mới và công bố đội hình mùa giải V.League 2021 của CLB Bình Định. Ảnh: Nhân Dân

    Sau khi đạt chức vô địch tại Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2020, CLB Bình Định đã giành được vé duy nhất lên hạng, trở lại sân chơi V.League sau 12 năm vắng bóng.

    Ngày 25/12 tại TP. Quy Nhơn, CLB bóng đá Bình Định đã làm lễ ra mắt nhà tài trợ mới và công bố đội hình mùa giải V.League 2021.

    Theo đó, đội bóng miền đất Võ cũng chính thức đổi tên từ Câu lạc bộ Bóng đá Bình Định thành Câu lạc bộ Bóng đá Topenland Bình Định (Topenland Binh Đinh FC). Topenland và Hưng Thịnh Land là hai nhà tài trợ cho Câu lạc bộ Bóng đá Bình Định trong ba mùa giải V.League 2021 - 2023 với tổng kinh phí là 300 tỷ đồng.

    Với nguồn kinh phí này, đội bóng đất Võ sẽ có thêm cơ sở vững chắc, bảo đảm nguồn kinh phí hoạt động và phát triển bền vững, tạo động lực thi đấu cho các cầu thủ trước thềm mùa giải mới V.League 2021.

    Ông Nguyễn Đức Thắng, HLV trưởng CLB bóng đá Bình Định bày tỏ vui mừng khi nhận được số tiền tài trợ lớn đủ cho đội bóng hoạt động và thi đấu tốt ở các mùa giải sắp tới. Qua đó, nỗ lực để sớm lấy lại truyền thống hào hùng của bóng đá miền đất võ ngày nào.

    Ông Võ Văn Khang, Chủ tịch Topenland, khẳng định: “Topenland chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ vững tin thi đấu, cùng xây dựng một nền bóng đá chuyên nghiệp, fair-play và giàu cống hiến”.

    Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, nói: “Chúng tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển bóng đá Bình Định nói riêng cũng như Việt Nam nói chung. Vì vậy, chúng tôi sẽ đồng hành cùng đội bóng Bình Định, góp phần xây dựng và tạo ra các thế hệ cầu thủ trẻ cho bóng đá Bình Định gặt hái thành công tại sân chơi V.League – một giải đấu chuyên nghiệp và là nơi rèn luyện, đào tạo nên những cầu thủ ưu tú, góp sức vào Đội tuyển Quốc gia để từng bước nâng tầm vị thế trên đấu trường quốc tế. Chúng tôi đặt kỳ vọng lớn vào nền bóng đá tỉnh Bình Định cũng như triển vọng phát triển vượt trội của bóng đá Việt Nam trong tương lai”.

    Cũng tại buổi lễ, các nhà tài trợ cũng treo thưởng rất cao cho Bình Định khi tuyên bố nếu CLB Topenland Bình Định vô địch V-League sẽ được thưởng 10 tỷ đồng, hạng nhì 7 tỷ và hạng ba 5 tỷ. Tương tự các mức thưởng nhất - nhì - ba ở Cúp Quốc gia lần lượt là 5, 3 và 1 tỷ.

    Đến thời điểm hiện tại, CLB đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn gồm: Bùi Văn Hiếu, Hữu Định, Phạm Văn Nam, Thanh Phong, Trần Đình Minh Hoàng.... Đặc biệt là các tân binh vừa cập bến chuẩn bị cho mùa giải 2021 như: Dương Thanh Hào và Hồ Tấn Tài…

    Cùng với tài cầm quân của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng, đội bóng đất Võ Bình Định đặt mục tiêu vào Top 6 mùa giải V.League 2021. Đồng thời, UBND tỉnh Bình Định cũng đã đầu tư kinh phí để sửa chữa Sân vận động Quy Nhơn – sân nhà của Topenland Binh Đinh FC, đáp ứng tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu của V.League.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-lai-vleague-sau-12-nam-clb-binh-dinh-nhan-duoc-tai-tro-300-ty-dong-a350653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan