+Aa-
    Zalo

    Quay lén dưới váy phụ nữ, con trai nghị sĩ Thái Lan bị bắt ở Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Con trai của thượng nghị sĩ Thái Lan đã bị bắt khi đang quay lén dưới váy một phụ nữ trong cửa hàng Topshop trên đường Oxford, thủ đô London nước Anh.

    Con trai của thượng nghị sĩ Thái Lan đã bị bắt khi đang quay lén dưới váy một phụ nữ trong cửa hàng Topshop trên đường Oxford, thủ đô London nước Anh.

    Pratyayoud Tupchareon (27 tuổi), là con của ông Youdtana Tupchareon - một thành viên nghị viện Thái Lan ở Bangkok và bà Jutipon - thẩm phán. Tupchareon đã bị các nhân viên an ninh phát hiện trong cửa hàng thời trang nữ ở London khi đang quay lén những phụ nữ xung quanh với một ống kính dài nhô ra từ chiếc ba lô.

    Pratyayoud Tupchareon bị bắt ở London. Ảnh: Daily Mail

    Tupchareon tuyên bố rằng anh ta được “truyền cảm hứng” từ video trên YouTube – có những người bí mật quay phim dưới váy phụ nữ.

    Công tố viên Ciarin Cronin cho biết: "Vào khoảng 2 giờ chiều ngày hôm đó, 2 nhân viên an ninh trong cửa hàng Topshop trên phố Oxford đã quan sát thấy hành vi đáng ngờ của bị cáo. Đầu tiên, họ chú ý vì bị cáo không chú ý đến bất kỳ mặt hàng nào mà chỉ quan tâm đến các khách hàng nữ trong cửa hàng. Thậm chí, ngay cả khi có tương tác với một số phụ nữ, anh ta vẫn giữ cái túi ba lô màu nâu của mình trên mặt đất và nâng nó lên một lần nữa”.

    "Anh ta tiếp tục làm điều này nhiều lần, cho đến khi một trong những nhân viên an ninh phát hiện ống kính dài của một máy ảnh bên trong túi của bị cáo", ông Cronin cho biết thêm.

    Nhân viên an ninh sau đó đã gọi cảnh sát đến bắt Tupchareon và thu giữ máy ảnh của anh ta làm bằng chứng.

    Tupchareon hiện đang học tại trường Regent, một trường đại học tư nhân ở Regent's Park, London. Bố mẹ của anh ta đã bay từ Bangkok đến London để tham dự phiên toà. Bị cáo sẽ phải hoãn việc học chương trình sau đại học tại Đại học Westminster trong khi tiến trình tố tụng diễn ra. Pratyayoud còn bị cấm đến thành phố Westminster (ngoại ô London) trong vòng 4 tháng.

    Ngoài ra, anh ta cũng phải trả phụ phí cho các nạn nhân khoản tiền 85 bảng Anh.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-len-duoi-vay-phu-nu-con-trai-nghi-si-thai-lan-bi-bat-o-anh-a223631.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan