+Aa-
    Zalo

    Quấy rối tình dục 2 con của bạn gái gốc Việt, doanh nhân Mỹ lĩnh án 108 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Một doanh nhân 68 tuổi người Mỹ đã bị kết án 108 năm tù giam sau khi quấy rối tình dục 2 người con của bạn gái gốc Việt tại khu Little Saigon, quận Cam, bang California.

    Một doanh nhân 68 tuổi người Mỹ đã bị kết án 108 năm tù giam sau khi quấy rối tình dục 2 người con của bạn gái gốc Việt tại khu Little Saigon, quận Cam, bang California.

    Gary Lee Beavers lĩnh án 108 năm tù. Ảnh: Getty

    Trong phiên tòa vào năm 2017, nghi phạm Gary Lee Beavers phủ nhận mọi cáo buộc, khẳng định bạn gái ông ta, người phụ nữ Mỹ gốc Việt đã khởi kiện để “trả thù” sau khi mối quan hệ của 2 người hết thúc. Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn cho biết Beavers đã sử dụng máy tính bảng iPad tự ghi lại cảnh quan hệ tình dục với bé gái 7 tuổi và bé trai 5 tuổi - 2 người con của bạn gái khi cô vắng nhà.

    Theo phó công tố viên Alexa Elliott, bản án 108 năm tù giam tại nhà tù bang California đồng nghĩa với việc Beavers sẽ phải dành suốt phần đời còn lại sau song sắt nhà tù. 

    Công tố viên D. Alexa Elliott tin rằng Beavers đã sử dụng MillionaireMatch.com để nhằm mục tiêu vào những người phụ nữ dễ bị tổn thương cùng với các em nhỏ. Hắn chủ động tặng quà và đưa ra một "kế hoạch" tìm kiếm, sau đó quấy rối tình dục trẻ em.

    Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, Beavers cáo buộc mình bị bạn gái bỏ thuốc ngủ vào rượu trong một cáo buộc quấy rối tình dục bé trai 5 tuổi, đồng thời phàn nàn bị các nhân viên tại nhà tù Quận Cam "liên tục quấy nhiễu" vào sáng sớm trước khi phiên tòa diễn ra, khiến hắn bị mất ngủ.

    Tuy nhiên, trong phiên xét xử mới nhất, mức án của Beavers vẫn được giữ nguyên.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo OCWeekly)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-roi-tinh-duc-2-con-cua-ban-gai-goc-viet-doanh-nhan-my-linh-an-108-nam-tu-a245521.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan