Quấy rối tình dục MC truyền hình, Ashley Cole đối mặt án tù


Thứ 2, 09/06/2014 | 08:31


(ĐSPL) – Nhậu nhẹt quá chén và đánh mất kiểm soát bản thân, hậu vệ Ashley Cole đã sàm sỡ người đẹp Donatella Panayiotou trong một hôm đêm trên đất Mỹ.

(ĐSPL) – Nhậu nhẹt quá chén và đánh mất kiểm soát bản thân, hậu vệ Ashley Cole đã sàm sỡ người đẹp Donatella Panayiotou. Không được đáp lại ngôi sao người Anh đã ném cả chai sâm-panh vào cô nàng.
Đây đang là giai đoạn đáng quên với Ashley Cole. Không chỉ bị Chelsea thanh lý hợp đồng và bị HLV trưởng Roy Hodgson gạch tên khỏi chiến dịch World Cup 2014 cùng đội tuyển Anh, anh còn vừa vướng vào một vụ bê bối lớn. Cụ thể hậu vệ 33 tuổi mới đây đã bị cảnh sát Los Angeles, Mỹ triệu tập thẩm vấn vì liên quan đến một vụ gây rối tại hộp đêm trên xứ cờ hoa.
 - Quấy rối tình dục MC truyền hình, Ashley Cole đối mặt án tù
 Donatella tố Cole sàm sỡ mình.
Theo đó để quên đi sự thất vọng trên sân cỏ, tối thứ 7 vừa qua, Cole và một vài chiến hữu thân cận đã đổ bộ tới hộp đêm Lure ở Los Angeles (Mỹ). Sau khi chén chú chén anh và trong lúc đã chếnh choáng hơi men, hậu vệ người Anh đã tiền lại gần và có hành vi sàm sỡ MC truyền hình Donatella Panayiotou. Trước hành vi thô lỗ của gã trai đồng hương chân dài ăn khách của nhiều kênh truyền hình đã thẳng thừng cự tuyệt. Bị làm cho quê mặt,  Ashley Cole lập tức sửng cồ ném cả chai sâm-panh vào người Donatella.
Sau khi xảy ra vụ việc, Donatella đã liên lạc với cảnh sát Los Angeles. “Có một sự cố đã xảy ra và bây giờ cảnh sát đang vào cuộc để điều tra. Tôi không nghĩ anh ta lại là một kẻ bỉ ổi như thế”, Donatella, người đẹp từng dính scandal tình ái với tiền vệ Man City - Scott Sinclair, chia sẻ với báo chí về vụ gây rối tại hộp đêm Lure.
 - Quấy rối tình dục MC truyền hình, Ashley Cole đối mặt án tù (Hình 2).
 Cole bay đêm trên đất Mỹ.
Nếu bị khép tội Cole có thể phải ngồi tù 6 tháng và nộp phạt 2.000 USD.Sau khi dứt tình cuộc hôn nhân với cô vợ xinh đẹp Cheryl hồi năm 2010 Cole trượt dài trong chốn tình trường. Liên tiếp đá cặp với hàng loạt chân dài gợi cảm. Thậm chí có thời điểm anh còn lên giường với cả gái bán hoa.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-roi-tinh-duc-mc-truyen-hinh-ashley-cole-doi-mat-an-tu-a36154.html