+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải bị treo giò 3 tháng, vẫn có thể lên tuyển?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi nhận được báo cáo chi tiết về mức độ chấn thương của cầu thủ Trần Anh Khoa (Đà Nẵng), Ban Kỷ luật của VFF đã ra quyết định treo giò Quế Ngọc Hải 3 tháng.

    (ĐSPL) - Nhiều nguồn tin cho biết, sau khi nhận được báo cáo chi tiết về mức độ chấn thương của cầu thủ Trần Anh Khoa (SHB Đà Nẵng), Ban Kỷ luật của VFF đã ra quyết định treo giò Quế Ngọc Hải 3 tháng.

    [mecloud]n7WqFT6pKC[/mecloud]

    Án treo giò 3 tháng được áp dụng tính từ đầu mùa giải V.League 2016 (khoảng 8 vòng đấu). Như vậy, Quế Ngọc Hải vẫn có thể tham gia vòng đấu 26 vào cuối tuần này khi SLNA đến làm khách tại sân Lạch Tray (Hải Phòng).

    Hôm 16/9, Ban Kỷ luật VFF đã tính đến hai khung hình phạt đối với Ngọc Hải là treo giò 6 tháng hoặc 3 tháng, tùy thuộc vào mức độ chấn thương của Anh Khoa.Trong ngày 17/9, Anh Khoa đã được gia đình và bác sỹ CLB SHB Đà Nẵng đưa đi bệnh viện kiểm tra. Căn cứ từ kết luận của bác sỹ mà CLB SHB Đà Nẵng cung cấp, Ban Kỷ luật VFF đã chính thức treo giò 3 tháng đối với Quế  Ngọc Hải, đồng thời yêu cầu trung vệ này phải chịu mọi chi phí điều trị cho Anh Khoa.
     

    Pha vào bóng của Ngọc Hải.

    Tuy bị treo giò, Quế Ngọc Hải vẫn có thể được triệu tập lên đội tuyển quốc gia trong hai trận đấu ở tháng 10 với Iraq và Thái Lan. Việc triệu tập câu thủ này do HLV trưởng Toshiya Miura và Phòng các đội tuyển quốc gia, Thường trực VFF quyết định. 
    Quế Ngọc Hải khẳng định sẽ không kháng án và không muốn bình luận án kỷ luật đối với mình là nặng hay nhẹ. Sau pha vào bóng kinh hoàng với Anh Khoa, Quế Ngọc Hải đã lên mạng xã hội viết tâm thư đồng thời vào tận nhà Anh Khoa xin lỗi. Trung vệ của U23 Việt Nam và ĐTQG nhận được sự tha thứ của gia đình Anh Khoa.
    Việt Khang (Tổng hợp)
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]MV5bwI0bHK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-bi-treo-gio-3-thang-van-co-the-len-tuyen-a111081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.