Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng cùng các cầu thủ nô nức chúc mừng thầy Park và tuyển U22


Thứ 3, 10/12/2019 | 23:24


Cùng sự kiện

Chiến thắng tưng bừng của tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 đã khiến cả nước vỡ òa trong niềm hạnh phúc...

Chiến thắng tưng bừng của tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 đã khiến cả nước vỡ òa trong niềm hạnh phúc và những cầu thủ của tuyển quốc gia cũng không ngoại lệ.

Đội trưởng tuyển quốc gia Việt Nam Quế Ngọc Hải chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo đồng thời dành sự tri ân đặc biệt cho Trọng Hoàng: "Chúc mừng đội tuyển U22 Việt Nam đang dành tấm HCV Seagame lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Chúc mừng anh chiến binh không tuổi Trọng Hoàng. Cảm ơn Thầy cùng BHL vì những gì đã mang đến cho các cầu thủ và bóng đá Việt Nam ngày hôm nay!".

Trước đó, Hải Quế đã sớm đoán được tình hình dù trận đấu còn chưa kết thúc.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng ảnh cùng vợ con và lời nhắn nhủ: "Chúc mừng Thầy đã mang về một điều kỳ tích cho dân tộc Việt Nam. Tuyệt vời lắm, tự hào lắm anh em ơi! Giấc mơ HCV đã thành hiện thực. Nhà em Shi đi bão đây".

Văn Toàn bày tỏ sự xúc động trước bàn thắng của Hùng Dũng. 

Trong khi đó, Văn Thanh lại dành sự tôn vinh cho Văn Hậu, cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng trong trận chung kết.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-bui-tien-dung-cung-cac-cau-thu-no-nuc-chuc-mung-thay-park-va-tuyen-u22-a304152.html