+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải: "Chúng tôi xin lỗi và cảm ơn người hâm mộ Việt Nam"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau trận hòa 0-0 với Thái Lan, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ gửi đến người hâm mộ Việt Nam.

    Tối 26/12, đội tuyển Việt Nam dù rất cố gắng và có nhiều thời điểm thi đấu lấn lướt nhưng vẫn hòa 0-0 với Thái Lan ở trận bán kết lượt về, qua đó thất bại chung cuộc 0-2 trong việc giành vé vào chung kết AFF Cup 2020.

    Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ: "Hôm nay toàn đội bước vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. Ở cả 2 trận đấu may mắn đã không đến với đội tuyển Việt Nam. Tuyển Việt Nam đã trải qua 1 hành trình dài. 2 trận đấu vừa qua, cả đội đã cố gắng hết mình, hôm nay tinh thần chiến đấu của toàn đội rất cao, tất cả đã nỗ lực cống hiến vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ đang chờ đợi.

    Kết quả không như mong muốn. Chúng tôi đều tiếc nuối. Chúng tôi muốn nói xin lỗi và cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam.

    Tôi mong người hâm mộ thông cảm với đội tuyển sau hành trình dài có nhiều khó khăn. Tôi mong rằng rất cả sẽ luôn đồng hành, ủng hộ. Thay mặt đội tuyển Việt Nam, tôi một lần nữa gửi lời cảm ơn tới mọi người. Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn trong năm tới", theo VTV News.

    que ngoc hai 1
    Quế Ngọc Hải và hành động gây sốt cộng đồng ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

    Đội tuyển Việt Nam không thể tạo nên màn ngược dòng kỳ tích. Dù vậy, các học trò của HLV Park Hang-seo chơi tốt hơn so với trận lượt đi và có một màn trình diễn đúng như lời nhà cầm quân người Hàn Quốc nói trước trận - một trận đấu hết mình để không phải hối hận.

    Kết thúc hành trình AFF Cup 2020 trên đất Singapore, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ trở về Việt nam để chuẩn bị cho chặng đua cuối cùng của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra trong năm 2022. Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Úc, Trung Quốc, Oman và Nhật Bản trước khi khép lại giải đấu danh giá này.

    Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các chuyến bay từ Singapore đến Việt Nam giảm đáng kể. Hãng bay chỉ còn 2 đường bay đến Hà Nội và TP.HCM theo lịch bay cố định trong tuần. Bởi vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo phải đợi đến ngày 31/12 mới có thể về Hà Nội, theo Tri thức trực tuyến.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-chung-toi-xin-loi-va-cam-on-nguoi-ham-mo-viet-nam-a523740.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan