+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải khiến đổi thủ gãy xương sườn sau pha tranh bóng kiểu "một mất một còn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dominik Schmitt đã bị gãy xương sườn sau pha va chạm mạnh với Quế Ngọc Hải ở trận Viettel gặp SHB Đà Nẵng trong vòng 1 V.League.

    Dominik Schmitt đã bị gãy xương sườn sau pha va chạm mạnh với Quế Ngọc Hải ở trận Viettel gặp SHB Đà Nẵng trong vòng 1 V.League.

    Tình huống diễn ra ở phút 12 khi Dominik Schmitt và Quế Ngọc Hải có pha tranh chấp ở gần vòng cấm địa của Viettel. Dominik Schmitt hơi ham bóng, trong khi Ngọc Hải cũng vào bóng rất mạnh.

    Dominik Schmitt bị thương sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Dominik Schmitt phải nằm sân khá lâu nhưng sau đó vẫn tiếp tục thi đấu và còn kiến tạo để Đỗ Merlo ghi bàn. Tuy nhiên sau đó anh đã phải đi chụp phim và kết quả là tiền vệ 31 tuổi người Đức bị gãy xương sườn.

    Như vậy, Dominik Schmitt sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 vòng tiếp theo tại V.League khi Đà Nẵng gặp Bình Dương và Quảng Nam. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng sông Hàn khi Dominik Schmitt đã chơi rất hay ở trận mở màn.

    Về phần mình, pha vào bóng với Schmitt khiến Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng. Ở hiệp 2, trung vệ quê Nghệ An tiếp tục nhận thẻ vàng do để bóng chạm tay trong vòng cấm. Như vậy, trung vệ đội trưởng ĐTVN cũng vắng mặt ở vòng đấu thứ 2 V-League 2019.

    Chung cuộc, Đà Nẵng giành thắng lợi 3-1 trước Viettel. Ở vòng 2, Viettel sẽ tiếp Thanh Hóa hôm 1/3 trên sân nhà mà không có sự góp mặt của Quế Ngọc Hải.

    Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2019 - Ảnh: Báo giao thông

    Các trận đấu tiếp theo của V.League sẽ diễn ra vào cuối tuần với 4 cặp đấu ngày thứ sáu, 2 cặp đấu ngày thứ bảy và 1 cặp đấu vào ngày chủ nhật.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-khien-doi-thu-gay-xuong-suon-sau-pha-tranh-bong-kieu-mot-mat-mot-con-a264613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan