+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải mắc COVID-19, nguy cơ vắng mặt trận tái đấu đội tuyển Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Trung vệ Quế Ngọc Hải "bỏ ngỏ" cơ hội tham gia trận tái đấu với đội tuyển Trung Quốc sau khi có kết quả xét nghiệm test nhanh dương tính với COVID-19.

    Sáng ngày 29/1, đội tuyển Việt Nam thực hiện xét nghiệm COVID-19. Trước mắt là phương pháp xét nghiệm nhanh.

    que ngoc hai mac covid 19 dspl1
    Quế Ngọc Hải có kết quả dương tính với COVID-19. Ảnh: VTC News

    Ngoài 24 cầu thủ di chuyển từ Australia về Hà Nội, nhóm 8 cầu thủ ở nhà tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc bao gồm Văn Đại, Phi Sơn, Ngọc Hải, Tiến Linh, Văn Toàn, Trọng Long, Quang Vinh, Văn Đô cũng được thực hiện xét nghiệm nhanh.

    Kết quả xét nghiệm nhanh COVID-19 của Quế Ngọc Hải cho kết quả dương tính. Cầu thủ này đang chờ thêm kết quả xét nghiệm RT-PCR cùng các thành viên khác của đội tuyển Việt Nam. Nhóm 8 cầu thủ có Quế Ngọc Hải cũng sẽ được giám sát chặt chẽ nhằm đề phòng phát sinh thêm trường hợp dương tính với virus nguy hiểm này.

    Nếu Quế Ngọc Hải tiếp tục dương tính với phương pháp RT-PCR, anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Trung Quốc vào ngày 1/2 tới. Trước đó, Ngọc Hải cũng không thể sang Australia thi đấu vì án treo giò. 

    Trước Ngọc Hải, Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức cũng đã nhiễm bệnh. May mắn nhất là Hoàng Đức. Cầu thủ này kịp bình phục và sang Australia thi đấu cùng ĐT Việt Nam và được ông thầy người Hàn Quốc tạo điều kiện cho vào sân ở hiệp 2.

    Bạch Hiền (t/h)th

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-mac-covid-19-nguy-co-vang-mat-tran-tai-dau-doi-tuyen-trung-quoc-a527240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan