Quế Ngọc Hải muốn được gặp mặt bầu Đức để gửi lời cảm ơn chân thành


Thứ 5, 17/10/2019 | 09:12


Cùng sự kiện

Khi Quế Ngọc Hải gặp khó khăn lớn nhất trong sự nghiệp, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã tài trợ 400 triệu đồng cho Ngọc Hải, góp vào chi phí trả cho Anh Khoa và CLB SHB ĐN.

Khi Quế Ngọc Hải gặp khó khăn lớn nhất trong sự nghiệp, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã tài trợ 400 triệu đồng cho Ngọc Hải, góp vào chi phí trả cho Anh Khoa và CLB SHB Đà Nẵng.

Dân trí phản ánh, cách nay 4 năm, Quế Ngọc Hải khi đó có pha vào bóng thô báo khiến cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng gặp chấn thương nặng. Ban kỷ luật VFF khi đó ngoài việc treo giò Ngọc Hải 6 tháng, còn buộc cầu thủ khi đó khoác áo CLB SL Nghệ An phải chịu toàn bộ phí tổn về việc điều trị chấn thương cho Anh Khoa.

Phí điều trị này sau đó được tính là 830 triệu đồng, và CLB chủ quản của Anh Khoa khi đó là SHB Đà Nẵng muốn Ngọc Hải chồng đủ số tiền trên.

Trưởng thành ở đội tuyển quốc gia, Quế Ngọc Hải chưa bao giờ quên ơn bầu Đức. Ảnh: Dân trí

Ở thời điểm nêu trên, Quế Ngọc Hải gặp khó khăn thật sự, và khi cầu thủ hiện giờ là thủ quân của đội tuyển quốc gia gặp khó khăn lớn nhất trong sự nghiệp, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã chơi đẹp, tài trợ 400 triệu đồng cho Ngọc Hải, góp vào chi phí trả cho Anh Khoa và CLB SHB Đà Nẵng.

Về ân tình này của bầu Đức, Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa có dịp gặp lại bầu Đức để nói lời cảm ơn. Mỗi lần có dịp thi đấu trên sân Pleiku, tôi luôn hướng về khán đài để mong nhìn thấy bầu Đức, nhưng cơ hội gặp lại chú ấy vẫn chưa đến”.

“Bầu Đức đã giúp tôi một khoản tiền rất lớn trong khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Không có chú ấy, có thể tôi không thể trưởng thành như ngày hôm nay” – Quế Ngọc Hải nói tiếp.

Trí thức trẻ nhận định, Quế Ngọc Hải của 4 năm trước và bây giờ thay đổi rất nhiều. Ngọc Hải đã trưởng thành như kỳ vọng của người hâm mộ và trở thành thủ lĩnh tuyển Việt Nam. Sự cố gắng vươn lên để cống hiến cho bóng đá Việt Nam của Ngọc Hải dưới thời HLV Park Hang Seo thực sự là một câu chuyện đẹp và ý nghĩa, bởi không ai là hoàn hảo và quan trọng là sau một bước ngoặt thì phải biết vươn lên mạnh mẽ.

Về câu chuyện giữa bầu Đức và Quế Ngọc Hải, đó là điều đáng trân trọng về cái tình trong bóng đá. Bởi không phải ai cũng dễ dàng bỏ số tiền lớn “cứu” cầu thủ như bầu Đức. Còn Ngọc Hải đã biết đứng dậy sau vấp ngã để khẳng định chính mình.

Trước đó, theo tin từ Hà Nội Mới, Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa ở vòng 25 V-League 2015. Cú vào bóng của anh khiến tiền vệ bên phía Đà Nẵng chấn thương nặng và phải sang Singapore phẫu thuật.

Quế Ngọc Hải bị VFF phạt đền bù toàn bộ kinh phí chữa trị cho đối thủ, đồng thời nhận án kỷ luật cấm thi đấu sáu tháng tại các giải thuộc hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tính từ ngày 18/9/2015.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-muon-duoc-gap-mat-bau-duc-de-gui-loi-cam-on-chan-thanh-a297305.html