+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải: "Tuyển Việt Nam đã quên chức vô địch AFF Cup 2018 để hướng tới sân chơi cao hơn"

    • DSPL
    ĐS&PL "Sau giải AFF Cup 2018 thành công, HLV Park Hang Seo nói toàn đội phải quên đi chức vô địch và hướng đến mục tiêu cao hơn là vòng chung kết Asian Cup", Quế Ngọc Hải nói.

    "Sau giải AFF Cup 2018 thành công, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện nói với toàn đội phải quên đi chức vô địch đó và hướng đến mục tiêu cao hơn là vòng chung kết Asian Cup 2019", Quế Ngọc Hải nói.

    Quế Ngọc Hải tự tin trước cuộc chiến ở Asian Cup 2019

    Chia sẻ với báo giới trước thềm trận mở màn Asian Cup 2019 với đội bóng Iraq tối 8/1, đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định: “Iraq là đối thủ rất mạnh. Nhưng các đồng đội của tôi cũng đã trải qua nhiều trận đấu khó khăn ở tầm châu lục rồi. Tôi và đồng đội luôn tự tin vào khả năng của bản thân. Toàn đội sẽ đoàn kết và chơi thật tốt trong trận ngày mai”.

    Ngọc Hải chia sẻ: "Sau giải AFF Cup 2018 thành công cùng đội tuyển Việt Nam, chúng em bước vào giải đấu này với tâm thế của nhà vô địch Đông Nam Á. Nhưng HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện nói với toàn đội phải quên đi chức vô địch đó và hướng đến mục tiêu cao hơn là giải đấu này.

    Với quá trình chuẩn bị và những gì đã tập luyện, chúng em tự tin bước vào trận đấu với Iraq. Chúng em sẽ cố gắng thi đấu hết mình để giành kết quả tốt".

    Đây là kỳ Asian Cup đầu tiên của cầu thủ Nghệ An, cũng là lần đầu tiên, anh chính thức tiếp quản băng thủ quân tuyển quốc gia khi vừa bước sang tuổi 26. Đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm nặng nề với Ngọc Hải. Trước đấy, ở AFF Cup, Ngọc Hải chỉ là đội phó cho Văn Quyết.

    Anh chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào khi được làm đội trưởng tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo có nói ông ấy rất tin tôi. Tôi hoàn toàn tự tin rằng mình sẽ hoàn thành tốt công việc, thúc đẩy, động viên anh em theo từng trận. Tôi biết tất cả người hâm mộ Việt Nam đang kỳ vọng và chờ đợi những trận cầu của chúng tôi ở Asian Cup”.

    “Trong hệ thống phòng ngự của bóng đá Việt Nam năm 2018, Đình Trọng là người rất quan trọng. Cậu ấy đã chơi xuất sắc nhưng không may dính chấn thương. Nhưng những cầu thủ hiện tại của Việt Nam cũng rất tốt về chuyên môn. Chúng tôi đã trao đổi với nhau rất nhiều thời gian qua và sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ”, Quế Ngọc Hải chia sẻ.

    Cũng trong buổi họp báo trước trận gặp Iraq hôm qua (7/1), HLV Park Hang-seo cho biết: “Đó sẽ là trận đấu khó khăn vì Iraq là đội rất mạnh. Không ai biết trước kết quả, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất".

    "Chúng tôi đã thành công năm ngoái ở vòng chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc, ASIAD ở Indonesia và AFF Cup. Chúng tôi đang có sự tự tin lớn. Người hâm mộ cũng kỳ vọng nhiều hơn vào đội tuyển. Tôi biết điều đó và nghĩ đội có đủ thời gian để chuẩn bị cho giải đấu".

    Theo ông Park, đội Iraq là một trong những ứng viên vô địch tại giải đấu lần này khi có kỹ thuật, chiến thuật tuyệt vời và nhiều kinh nghiệm. Truyền thông của Iraq cũng nói về đội tuyển nước này rất mạnh và kỳ vọng vào chiến thắng trong trận gặp tuyển Việt Nam.

    "Chúng tôi biết rằng Iraq rất mạnh, họ là nhà vô địch năm 2007. Iraq là một trong những ứng viên vô địch tại giải đấu lần này khi có kỹ thuật, chiến thuật tuyệt vời và nhiều kinh nghiệm. Truyền thông của Iraq cũng nói về đội tuyển nước này rất mạnh và kỳ vọng vào chiến thắng trong trận gặp tuyển Việt Nam. Nhưng như đã nói, chúng tôi cũng có phương án của riêng mình. Kết quả sẽ chỉ được định đoạt vào ngày mai (8/1)", ông Park nói.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra lúc 17h30 (20h30 giờ Việt Nam).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-tuyen-viet-nam-da-quen-chuc-vo-dich-aff-cup-2018-de-huong-toi-san-choi-cao-hon-a258285.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan