+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ sốc về vợ tỷ phú giàu nhất châu Á: Ăn uống nghiêm ngặt, không bao giờ đi một đôi giày quá lần thứ 2

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Nita Ambani - vợ của tỉ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, có một số thói quen bất ngờ mà nhiều người hâm mộ bà không biết.

    Bà Nita Ambani - vợ của tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, có một số thói quen bất ngờ mà nhiều người hâm mộ bà không biết.

    Nắm trong tay khối tài sản ròng 55,8 tỷ USD, Mukesh Ambani soán ngôi Jack Ma để trở thành người giàu nhất châu Á từ tháng 4/2020. Tỷ phú Ấn Độ sở hữu công ty dầu khí lớn thứ 6 thế giới và đang đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực công nghệ viễn thông.

    Theo SCMP, đứng sau thành công của ông Mukesh Ambani, không thể không kể đến người vợ tài sắc của tỷ phú này - bà Nita Ambani. Vợ chồng tỷ phú kết hôn năm 1985 và hiện có 3 con (2 trai, 1 gái).

    Vợ chồng tỷ phú Mukesh Ambani.

    Vợ ông Ambani sinh ra trong một gia đình trung lưu ở miền Tây Ấn Độ. Bà từng là vũ công Bharatanatyam (vũ điệu lâu đời nhất Ấn Độ). Tuy có xuất thân bình thường, bà Nita nhận được sự tín nhiệm của bố chồng, ông Dhirubhai Ambani, và sớm trở thành bà chủ của gia đình Ambani ở tuổi 23.

    Bà Nita hiện là hiệu trưởng trường quốc tế Dhirubhai Ambani, đồng thời là chủ tịch của Reliance Foundation - tổ chức từ thiện trực thuộc tập đoàn Reliance Industries của chồng. Năm 2017, bà nhận giải thưởng Rashtriya Khel Protsahan danh giá từ Tổng thống Ấn Độ vì những đóng góp của Reliance Foundation trong lĩnh vực giáo dục, sức khỏe.

    Dù bận rộn với công việc nhưng bà Nita luôn giữ những thói quen khoa học để chăm sóc sức khỏe cũng như duy trì vóc dáng.

    Ăn kiêng nghiêm ngặt

    Vợ tỷ phú Ambani không đặc biệt quan tâm tới chế độ ăn uống nhưng việc tăng thêm tới 40kg sau khi có 3 con khiến bà phải xem xét kỹ chế độ ăn uống và điều chỉnh để giữ dáng lâu dài, SCMP cho hay.

    Món ăn đầu tiên của buổi sáng của bà là hoa quả sấy và sau đó thưởng thức bữa sáng có trứng ốp lết chỉ có lòng trắng. Bữa trưa của bà có rau xanh với súp còn bữa tối bà ăn nhiều rau xanh hơn cùng với súp và rau mầm. Đồ ăn vặt khác của bà trong ngày có trái cây và rau xanh.

    Uống 5 loại nước thải độc và uống nước ép củ cải đường mỗi ngày

    Nita Ambani thích nước thải độc và uống 5 loại khác nhau trong ngày. Một loại đồ uống khác mà bà rất ưu tiên là nước ép củ cải đường vốn có chất chống oxy hóa và có tác dụng làm săn chắc da. Nita uống nước củ cải đường mỗi ngày và điều này góp phần khiến vợ tỉ phú giàu nhất Châu Á có vẻ ngoài trẻ trung.

    Nhờ theo đuổi lối sống lành mạnh, bà Nita vẫn trẻ đẹp dù đã lớn tuổi.

    Tập thể dục mỗi ngày

    Dù là người cực kỳ bận rộn, bà Nita vẫn dành thời gian để tập thể dục mỗi ngày. Các hình thức tập thể dục ưa thích của bà là yoga, bơi lội và khiêu vũ cổ điển.

    Không bao giờ đi một đôi giày lần thứ hai

    Là vợ của người đàn ông giàu nhất Ấn Độ cũng như ở Châu Á với khối tài sản lên tới 56,7 tỉ USD (số liệu của Forbes ngày 3.6), bà Nita có thể chi trả cho rất nhiều thứ xa xỉ.

    Điều này thể hiện rõ trong thói quen mang giày không bao giờ đi lại một đôi giày lần thứ hai của bà. Thay vào đó, bà duy trì một bộ sưu tập lớn các thương hiệu giày yêu thích trong đó có nhiều thương hiệu xa xỉ như Padro, Jimmy Choo và Marlin.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-soc-ve-vo-ty-phu-giau-nhat-chau-a-an-uong-nghiem-ngat-khong-bao-gio-di-mot-doi-giay-qua-lan-thu-2-a326175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    1001 cơ hội làm vợ tỷ phú

    1001 cơ hội làm vợ tỷ phú

    (ĐSPL) - Những tỷ phú dưới đây đều còn độc thân, dù họ giàu có, hấp dẫn bậc nhất thề giới. Ngoài họ, còn vô số những tỷ phú "lẻ bóng" khác.