+Aa-
    Zalo

    Bức xúc con bị bạn học cấu, mẹ đến thẳng trường tát vào mặt trẻ trước mặt cô giáo

    ĐS&PL Khi biết con mình bị bạn nô đùa làm xước mí mắt, chị Đ. đã đến lớp mẫu giáo, tát thẳng mặt cháu N. trước sự chứng kiến của giáo viên chủ nhiệm và một số phụ huynh khác.

    Khi biết con mình bị bạn nô đùa làm xước mí mắt, chị Đ. đã đến lớp mẫu giáo, tát thẳng mặt cháu N. trước sự chứng kiến của giáo viên chủ nhiệm và một số phụ huynh khác.

    Cháu N. bị mẹ của bạn tát đỏ mặt.

    Dư luận đang xôn xao trước vụ việc xảy ra tại một trường mẫu giáo ở Nghệ An. Theo đó, một người mẹ có tên M.N. đã chia sẻ rằng con trai chị bị phụ huynh khác tát vào mặt hôm 10/6.

    Người mẹ này chia sẻ lên mạng xã hội nội dung: "Lần đầu tiên N. nhà em đi học mà bị phụ huynh đánh. Sự việc trưa hôm 10/6, N. chơi với bạn tên D. ở lớp. Trong lúc ngủ có trêu đùa nhau và N. có cấu mặt bạn làm bạn bị xước ở mí mắt. Lúc đó cô giáo chủ nhiệm là cô L. và cô H. đã gọi 2 bạn, phạt và bắt N. xin lỗi bạn. Đến chiều khi anh trai của D. đến đón về nhà thì mẹ D. lại dắt bé lên lại lớp.

    Tuy nhiên chưa kịp hỏi đầu đuôi câu chuyện, mẹ của D. đã hỏi cô H. bạn N. là bạn nào. Cô giáo nghĩ đơn giản chắc phụ huynh chỉ gọi ra nhắc nhở thôi. Ai ngờ con mình vừa từ trong lớp chạy ra thì chị Đ. - mẹ cháu D. đã tát thẳng vào mặt N. trước sự chứng kiến của cô chủ nhiệm và một số phụ huynh khác. Cô chủ nhiệm sững sờ không kịp phản ứng.

    Mình đến đón con bị muộn mất 15 phút nên được nghe cô giáo chủ nhiệm kể lại. Đến nơi nhìn con khóc run rẩy mà xót xa".

    Cũng theo chia sẻ của mẹ cháu N. trên mạng xã hội, gia đình và cô chủ nhiệm đã đề nghị mẹ cháu D. đến trường để hai bên phụ huynh giải quyết nhưng không nhận được sự hợp tác. Mẹ cháu N. sau đó đã gọi cho trưởng phòng giáo dục và công an yêu cầu triệu tập và làm rõ vụ việc.

    Bà mẹ này cũng cho biết thêm, sáng 11/6, con trai chị một mực không chịu đi học vì sợ bị mẹ bạn D. đánh.

    Ở một diễn biến khác, sau nhiều tranh cãi một facebook có tên N.Đ, được cho là mẹ cháu D. đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

    Trên trang facebook cá nhân, chị Đ. đã đăng tải tâm thư xin lỗi gửi đến gia đình cháu N.. Đồng thời bà mẹ này cũng chia sẻ bức ảnh chụp vết thương của con trai mình. Bé D. bị xước và bầm tím vùng mắt. Chị Đ. thừa nhận, mình đã quá nóng nảy khi nhìn thấy vết thương của con trai, dẫn đến hành vi không đúng với bé N..

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, đặc biệt là bậc cha mẹ có con nhỏ. Đa phần các phụ huynh đều cho rằng việc trẻ mầm non ở trường cấu véo nhau là điều khó tránh khỏi bởi ở tuổi này các cháu chưa ý thức hết được hành động của mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-con-bi-ban-hoc-cau-me-den-thang-truong-tat-vao-mat-tre-truoc-mat-co-giao-a326816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan