+Aa-
    Zalo

    Chàng 26 tuổi kết hôn với bà lão 59 tuổi mặc gia đình ngăn cản, sau bao năm tình cảm có bền chặt?

    • DSPL
    ĐS&PL Dù chịu nhiều áp lực nhưng cặp đôi đũa lệch giữa ông Li Yucheng và bà Ma Yuqin vẫn vượt qua tất cả để hạnh phúc bên nhau.

    Dù chịu nhiều áp lực nhưng cặp đôi đũa lệch giữa ông Li Yucheng và bà Ma Yuqin vẫn vượt qua tất cả để hạnh phúc bên nhau.

    Cặp đôi đũa lệch chênh nhau 33 tuổi. 

    Năm nay, ông Li 50 tuổi còn bà Li đã 83. 24 năm trước, câu chuyện tình của họ từng là đề tài bàn tán khắp Trung Quốc.

    Không ai có thể nghĩ ra, anh chàng Li 26 tuổi năm đó lại đem lòng yêu bà góa phụ cùng làng, đã 59 tuổi và có hai con lớn. Họ là người cùng làng tại Lăng Hải, Cẩm Châu, tỉnh Liêu Ninh.

    Bà Ma Yuqin vốn là bạn thời tiểu học với bố của Li Yucheng. Năm lên 8 tuổi, lần đầu tiên Li được xem Ma Yuqin biểu diễn và đã hâm mộ. Lần thứ hai gặp mặt, cậu bé đã thể hiện sự ái mộ của mình, gọi Ma là "dì". Người phụ nữ này cũng quý mến đứa cháu, thi thoảng còn bế lên sân khấu.

    Có một lần trên đường đi biểu diễn về nhà, Li đã cõng bà Ma qua con suối. Lâu dần, 2 người ngày càng gần gũi và có tình cảm. Không chỉ Li yêu bà Ma mà hình bóng chàng trai 26 tuổi cũng ở trong tim của người phụ nữ hơn rất nhiều tuổi.

    Mẹ của Li Yucheng khi biết chuyện yêu đương của con trai đã phản đối kịch liệt. Bố Li từ con, những mong con tỉnh lại. Làng trên, xóm dưới đều coi mối tình này là một sự lố bịch, là không thể chấp nhận được. Nhưng hai người vẫn quyết tâm đến với nhau. Họ kết thành vợ chồng lúc Ma 59 tuổi, còn Li 26 tuổi.

    Họ rời xa xóm làng để sống cuộc sống mới. Ở trong một căn nhà thuê không có điện, nước, điều kiện khó khăn nhưng cuộc sống vẫn luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Anh Li giúp vợ chải tóc, nhuộm tóc, cắt móng tay. Năm 2007, bà Ma Yuqin còn phẫu thuật xoá bớt nếp nhăn để xứng đôi với chồng. Trong những ngày ở viện, Những ngày ở viện, anh Li ở bên và tận tình chăm sóc vợ. Chuyện tình của họ được nhiều khán giả biết đến khi đài truyền hình đến ghi hình và phát sóng.

    Mấy năm trước, khi trào lưu livestream trên mạng xã hội bắt đầu "nở rộ", cặp đôi cũng bắt đầu kế hoạch livestream để lên mạng ca hát. Chuyện tình lệch tuổi này đã khơi gợi trí tò mò của không ít khán giả. Chỉ trong nửa năm, kênh của họ đã hút hơn nửa triệu lượt xem.

    Trong một video, Ma Yuqin chỉ trích chồng tàn nhẫn khi buộc bà phải biểu diễn và kiếm tiền dù đang bệnh. Lần khác, bà Ma tức giận và đuổi Li đi khi anh muốn ly hôn vì không có con. Thế nhưng sau đó, người đàn ông này suy nghĩ lại và hứa chăm sóc Ma suốt đời. Sau tất cả, cặp đôi vẫn cố gắng bỏ qua cho nhau và sống hạnh phúc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-26-tuoi-ket-hon-voi-ba-lao-59-tuoi-mac-gia-dinh-ngan-can-sau-bao-nam-tinh-cam-co-ben-chat-a328543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan