Con dâu nhà tỷ phú tiết lộ "nhiếp ảnh gia" đằng sau bức ảnh đính hôn với Brooklyn Beckham gây xôn xao cả thế giới


Thứ 2, 13/07/2020 | 14:19


Em gái Harper Beckham và Victoria chính đã đóng góp vào bức hình đính hôn siêu đáng yêu dành cho Brooklyn và Nicola Peltz.

Em gái Harper Beckham và Victoria chính đã đóng góp vào bức hình đính hôn siêu đáng yêu dành cho Brooklyn và Nicola Peltz.

Người hâm mộ toàn thế giới như dậy sóng trước thông tin về lễ đính hôn của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.

Chàng trai 21 tuổi Brooklyn Beckham chia sẻ rằng anh đã cầu hôn nữ diễn viên Nicola Peltz - ái nữ của tỉ phú Nelson Peltz, người mà anh coi là tri kỷ cuộc đời - từ cách đây 2 tuần và được cô đồng ý.

Trên Instagram, Brooklyn Beckham chia sẻ tấm ảnh chụp khoảnh khắc 2 người nhìn nhau đắm đuối, thu hút tới 1,9 triệu lượt thả tim. Vợ chồng Victoria Beckham đã gửi lời chúc phúc và chờ đợi hôn lễ sắp tới của Brooklyn.

Nicola chấp thuận lời cầu hôn của Brooklyn chỉ sau 9 tháng hẹn hò, trên tay đeo chiếc nhẫn do chính bạn trai thiết kế trị giá 250.000 Bảng Anh (7,5 tỷ đồng).

Điều đáng chú ý là bức ảnh lãng mạn đó được cô em gái Harper Beckham chụp và chiếc váy màu vàng óng rực rỡ mà Nicola khoác trên mình được chính Victoria Beckham thiết kế.

Nicola rất thân thiết với em gái của chồng.

"Màu sắc tươi sáng của chiếc váy trở nên rực rỡ trong từng chuyển động", cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls chia sẻ trên Instagram về chiếc váy nằm trong bộ sưu tập mùa hè 2020 của cô. Chiếc váy của Nicola đã được chỉnh sửa một số chi tiết để tôn lên vẻ đẹp của nữ diễn viên.

Chỉ với 2 bí mật dễ thương trên đã cho thấy mối quan hệ thân thiết của nàng dâu với đại gia đình nhà Beckham.

Gia đình David Beckham.

Theo thông tin mà truyền thông đăng tải, Victoria cũng đang thiết kế riêng cho con dâu 1 bộ váy cưới, ngoài ra, tỷ phí Nelson Peltz sẽ là người đứng ra chi trả mọi chi phí đám cưới trị giá 4 triệu Bảng Anh (khoảng 120 tỷ đồng) của cặp đôi này. Harper sẽ là phù dâu còn Romeo và Cruz sẽ là phù rể trong đám cưới của anh trai.

Hiện tại, cặp đôi chưa chia sẻ thông tin nào về thời gian dự định tổ chức hôn lễ, nhưng chắc chắn đó sẽ là sự kiện được giới giải trí và người hâm mộ toàn thế giới chờ đón.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-nha-ty-phu-tiet-lo-nhiep-anh-gia-dang-sau-buc-anh-dinh-hon-voi-brooklyn-beckham-gay-xon-xao-ca-the-gioi-a330655.html