+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh báo chí nổi danh từ Hoa hậu Thế giới Việt Nam, xinh xắn đáng yêu như "bạn gái nhà bên"

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Thị Diển - nữ sinh chuyên ngành Báo chí của ĐH Sư phạm, ĐH Đà Nẵng - từng vào tới vòng chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

    Nguyễn Thị Diển - nữ sinh chuyên ngành Báo chí của ĐH Sư phạm, ĐH Đà Nẵng - từng vào tới vòng chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2019 và dự định thử sức ở vai trò người mẫu.

    Lần đầu tiên tham gia cuộc thi nhan sắc, Diển lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Cô gái 22 tuổi được đánh giá sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm.

    Mặc dù chưa gặt hái được những thành quả gì đáng kể, song trong quá trình tham dự cuộc thi, Diển đã học được nhiều điều bổ ích và đáng quý, cảm thấy bản thân đã trưởng thành lên rất nhiều.

    Sau một năm thử sức ở cuộc thi hoa hậu, Diển dành thời gian học và tập trung vào công việc cô yêu thích. 9X vừa hoàn thành khoá luận tốt nghiệp và chờ nhận bằng cử nhân Báo chí của ĐH Sư phạm - ĐH Đà Nẵng.

    Đặc biệt ngoài việc học với ước mơ trở thành nhà báo, Diển rất nhiệt tình tham gia các hoạt động của Đoàn trường, các hoạt động vì cộng đồng; và cô Bí thư chi đoàn lớp từ khi học phổ thông đến khi học đại học rất được thầy cô, bạn bè ủng hộ.

    Từ sau cuộc thi Miss World Vietnam 2019, nữ sinh nhận thấy cuộc sống có nhiều thay đổi theo hướng tích cực như thêm trải nghiệm làm mẫu ảnh, tham gia đóng MV. 
     Sau khi ra trường, 9X cũng muốn tập trung tìm công việc phù hợp và tiếp tục phát triển ở lĩnh vực người mẫu nếu có thể.
    Những người xung quanh nhận xét về Diển là một cô gái rất hòa đồng, nhiệt tình, học giỏi xinh đẹp và vui tính.

    Diển nhắn nhủ thêm đến với các bạn trẻ rằng: “Tuổi trẻ của chúng ta, chúng ta hãy sống hết mình, đam mê và không ngại thử thách, làm việc hết mình để gặt hái được nhiều thành công”.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bao-chi-noi-danh-tu-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-xinh-xan-dang-yeu-nhu-ban-gai-nha-ben-a331133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan