+Aa-
    Zalo

    Góc nghiêng "đẹp như tạc" của nữ sinh Bình Định, ai cũng ngỡ "tiên nữ giáng trần"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh lớp 12 ở Bình Định khiến nhiều người bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo và không kém phần nổi bật giữa đám đông.

    Nữ sinh lớp 12 ở Bình Định khiến nhiều người bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo và không kém phần nổi bật giữa đám đông.

    Mới đây, khoảnh khắc thiếu nữ Bình Định xinh đẹp, rạng rỡ nổi bật trong lễ bế giảng đã thu hút hơn 20.000 lượt yêu thích chỉ sau vài ngày, cùng hàng nghìn bình luận trên một diễn đàn. Phần lớn dân mạng khen ngợi vẻ ngoài đẹp đến ngỡ ngàng của nữ sinh này.

    Góc nghiêng xinh đẹp của nữ sinh khiến ai cũng ngẩn ngơ tưởng "tiên nữ giáng trần".

    Nhân vật chính trong ảnh là Huỳnh Trần Ý Nhi, 18 tuổi. Cô nàng vừa tốt nghiệp trường THPT Hoài Ân, Bình Định.

    Trong buổi lễ bế giảng hôm 10/7, khoảnh khắc Ý Nhi ngồi ngước nhìn lên sân khấu, chăm chú lắng nghe một người bạn chia sẻ cảm xúc trong ngày đặc biệt được chụp lại tình cờ.

    Người bấm máy chụp lại khoảnh khắc này là nhiếp ảnh Đào Duy Nguyên (Nguyên Canon), nhiếp ảnh quê Bình Định. Cũng chính Nguyên là người đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội. Mọi thứ quá hoàn hảo từ góc mặt đến ánh sáng, bố cục, trong tích tắc, nhiếp ảnh gia bấm máy ngay, bắt trọn khoảnh khắc xinh đẹp của nữ sinh này.

    Góc chính diện của Ý Nhi cũng đẹp lung linh.

    Sau khi "làm mưa làm gió" trên mạng bằng bức ảnh chụp lén, Ý Nhi chia sẻ cô cảm thấy rất vui và bất ngờ. Bên cạnh đó, nữ sinh 2002 được nhiều bạn bè hỏi thăm, làm quen.

    Đặc biệt, Ý Nhi sở hữu chiều cao 1m75, khuôn mặt xinh đẹp nên ở trường, cô nàng khá nổi bật, thường xuyên tham gia các hoạt động, phong trào ngoài giờ học.

    Nữ sinh đẹp dịu dàng trong tà áo trắng.

    Hiện tại, Ý Nhi cùng các bạn đang tất bật ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia. Cô nàng dự định sẽ theo học ngành Quản trị Kinh doanh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goc-nghieng-dep-nhu-tac-cua-nu-sinh-binh-dinh-ai-cung-ngo-tien-nu-giang-tran-a331293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan