+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng nhạc chế Youtube" Hậu Hoàng tung clip hài hước, triệu view nhưng vẫn bị dân mạng chê tới tấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nữ hoàng nhạc chế Youtube" Hậu Hoàng tung clip hài hước "Bà bán cá và con cá trê" đạt hơn 26 triệu lượt xem. Tuy nhiên, dân mạng cho rằng nhiều ngôn từ chưa phù hợp.

    "Nữ hoàng nhạc chế Youtube" Hậu Hoàng tung clip hài hước "Bà bán cá và con cá trê" đạt hơn 26 triệu lượt xem. Tuy nhiên, dân mạng cho rằng một số ngôn từ xuất hiện trong clip chưa thực sự phù hợp.

    "Nữ hoàng nhạc chế" Hậu Hoàng. (Ảnh: Kênh14)

    Hậu Hoàng có tên thật là Hoàng Hậu, là một cô gái sinh năm 1995 tại Hà Nội, cái tên này đã dần trở nên quen thuộc với giới trẻ. Hậu Hoàng là một hot Youtuber với kênh Youtube riêng của mình lên tới gần 5 triệu người theo dõi. Kênh Youtube của cô phần lớn là những video nhạc chế và đều có lượt view vô cùng khủng, có những video lên tới hơn 100 triệu view.

    Mới đây, cô nàng tung clip "Bà bán cá và con cá trê", được xây dựng dựa trên cốt truyện của "Ông lão đánh cá và con cá vàng". Từ đó kể lại câu chuyện về một bà bán cá vì tha cho chú cá trê mà được cá trê trả ơn.

    Từ việc mơ nhà cao, cửa rộng đến có kênh YouTube siêu hot, chú cá này đều giúp bà ta thực hiện. Nhưng rồi vì lòng tham không đáy, mơ ước nổi tiếng mà không muốn chịu áp lực nên cuối cùng, bà bán cá và chồng đã bị chú cá trê trừng phạt bằng cách biến cả 2 thành... cá trê.

    Tạo hình của bà bán cá trong clip.

    Thông điệp ý nghĩa cùng phong cách hài hước bất biến đã giúp video này nhanh chóng thu về hơn 26 triệu lượt xem. Tuy nhiên, vấn đề xảy ra khi nhiều người xem cho rằng một số ngôn từ xuất hiện trong clip chưa thực sự phù hợp.

    Bối cảnh chủ yếu được quay tại chợ nên cách phát ngôn cũng như xưng hô của các nhân vật đều khá... chợ búa. "Con thần kinh lung lay", "cái giống thấp kém", "con ranh", "con ch*", "hai con điên"... và khá nhiều những từ bậy hơn khiến người nghe không khỏi đứng hình.

    Dù Hậu Hoàng cảnh báo trước ở phần giới thiệu rằng video theo style chợ búa nên không tránh khỏi ngôn từ có phần cục súc, nhưng dân tình vẫn tranh cãi khá gay gắt.

    Một số người cho rằng clip chỉ để giải trí, mọi người đừng nghiêm trọng hóa vấn đề. Một số khác cho rằng khán giả theo dõi Hậu Hoàng có khá nhiều trẻ em, để các bạn nhỏ tiếp xúc với thứ văn hóa chợ búa này là điều tuyệt đối cần tránh.

    Hiện, clip vẫn đang thu hút nhiều lượt xem và đánh giá của cộng đồng mạng.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-nhac-che-youtube-hau-hoang-tung-clip-hai-huoc-trieu-view-nhung-van-bi-dan-mang-che-toi-tap-a333708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan