+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/8/2020: DJ Singapore bị web tìm sugar baby dùng ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/8/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 22/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/8/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 22/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    DJ Singapore bị web tìm sugar baby dùng ảnh

    Jade là DJ, influencer nổi tiếng Singapore.

    4 tháng qua, diễn viên, DJ, influencer Jade Rasif (26 tuổi, Singapore) trở thành tình nguyện viên, hỗ trợ các nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19.

    Cô giữ bí mật về công việc mới của mình và chỉ tiết lộ cho một số người bạn thân, theo The New Paper.

    Tuy nhiên vào 8/8, Jade phải đăng tải bức ảnh mặc đồ bảo hộ và đeo khẩu trang lên Instagram cá nhân, công khai việc mình đang làm.

    Jade cho biết cô phải giải thích về công việc của mình bởi trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn cô bán dâm.

    "Có trang web về sugar baby sử dụng ảnh của tôi để đăng bài và một số người nói rằng vì đại dịch nên tôi không có việc làm, phải bán dâm", cô nói.

    Nữ DJ cũng cho biết cô tình nguyện gia nhập Quân đoàn Y tế Singapore vào tháng 4 và trải qua khóa huấn luyện trước khi được bắt đầu làm việc từ tháng 5.

    Jade cho biết hiện cô có ý định theo đuổi sự nghiệp y tá và sẽ đăng ký một khóa học lấy bằng sau khi đại dịch được kiểm soát. Buổi biểu diễn cuối cùng của cô với tư cách một DJ là vào ngày 13/3 tại câu lạc bộ Dragonfly ở Kuala Lumpur (Malaysia).

    Khi chọn theo đuổi sự nghiệp toàn thời gian trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Jade phải từ bỏ tất cả nguồn thu nhập khác của mình, từ tài trợ cho đến xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

    Thủng tim do đạn nổ khi đốt rác

    Sau mổ, bệnh nhân T. đã tỉnh táo, tự thở và giao tiếp bình thường. (Ảnh: Zing)

    Bệnh nhân N.T.T. (ở Diễn Châu, Nghệ An) được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trong tình trạng khó thở, mất máu, da xanh, huyết áp thấp, có một lỗ thủng dưới núm vú trái.

    Người nhà cho biết trong lúc anh T. đốt rác, đột nhiên có tiếng nổ. Khi người nhà chạy đến, anh T. đã nằm gục tại chỗ. Người đàn ông này được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu, sau đó chuyển vào Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

    Tại đây, bác sĩ phát hiện dị vật kim khí nằm ở màng ngoài tim, thành sau tâm thất trái. Bệnh nhân có hiện tượng tràn dịch màng tim và phổi trái. Ngay lập tức, bệnh nhân T. được phẫu thuật cấp cứu, xử lý thương tổn và lấy dị vật ra khỏi tim.

    Khi mở ngực bệnh nhân, các bác sĩ thấy mặt trước màng ngoài tim có vết thủng khoảng một cm. Thành trước tâm thất phải có vết thủng một cm đang chảy máu. Thành sau thất trái có vết thương tương tự. Màng ngoài tim ở phía sau tâm thất trái có vết thủng và một đầu đạn đang cài vị trí này.

    Bác sĩ khâu các vết thương tim, sau đó lấy đầu đạn (có đường kính gần một cm), đồng thời rửa sạch khoang màng tim và phổi trái, đặt dẫn lưu màng phổi. Ca mổ thành công sau hơn 1,5 giờ căng thẳng. Bệnh nhân được cứu.

    Sau ca mổ, bệnh nhân được chuyển sang khoa Hồi sức ngoại. Hôm nay (21/8), bệnh nhân tỉnh táo, tự thở tốt, nói chuyện được. Dự kiến, bệnh nhân xuất viện trong tuần tới.

    Bị xẹp phổi vị mang khối u hiếm gặp trong lồng ngực

    Các bác sĩ Đơn nguyên Ngoại Theo yêu cầu - Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội vừa phẫu thuật thành công cho một bệnh nhân có khối u xơ đơn độc ở màng phổi phải có đường kính lên tới gần 20cm.

    Bệnh nhân H.V.B. (65 tuổi, trú tại Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, cách đây khoảng 2 tháng, ông thấy đau nhói bên ngực phải mỗi lần nằm nghiêng và trở mình.

    Tình trạng đau tức ngày càng tăng gây mệt mỏi nên ông B. quyết định đi khám và được chẩn đoán u phổi phải. Kết quả chụp cộng hưởng từ và cắt lớp vi tính cho thấy phổi phải có khối u kích thước 11 x 18cm ở vị trí xuất phát tại màng phổi vùng vòm hoành phải đè ép các thùy phổi, xung quanh có tổn thương dạng đông đặc, gây xẹp phổi. Nếu không phẫu thuật sớm, u phát triển lớn sẽ chèn ép gây đau đớn, tức ngực, khó thở và xẹp phổi phải, nếu chèn ép vào trung thất còn có thể ảnh hưởng đến nhịp tim.

    Với kinh nghiệm dày dặn của các bác sĩ, công tác chuẩn bị và hội chẩn kĩ càng trước mổ, ca phẫu thuật đã diễn ra thuận lợi, bệnh nhân không cần truyền thêm máu. Sau 3 ngày phẫu thuật, bệnh nhân đã được rút ống dẫn lưu, hết đau tức ngực, có thể ăn uống và đi lại bình thường.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2282020-dj-singapore-bi-web-tim-sugar-baby-dung-anh-a335933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan