+Aa-
    Zalo

    Khám phá căn nhà nhiều rác nhất nước Anh, chuột vào không có đường thoát thân

    • DSPL
    ĐS&PL Rác chất đầy trong nhà, kín khắp các phòng khiến ông Paul (72 tuổi, đến từ Crosby, Merseyside, nước Anh) phải ra ngoài ăn uống rồi đến các quán cà phê để tắm.

    Rác chất đầy trong nhà, kín khắp các phòng khiến ông Paul (72 tuổi, đến từ Crosby, Merseyside, nước Anh) phải ra ngoài ăn uống rồi đến các quán cà phê hoặc chỗ nào đó để đi vệ sinh và đi tắm. 

    Ông Paul và căn nhà của mình xuất hiện trên Kênh 5 của nước này vì căn nhà quá kỳ lạ. Ông cho biết, mẹ của ông đã mua căn nhà này cách đây 35 năm với giá 23.000 bảng Anh (hơn 710 triệu đồng), sau khi cha ông qua đời.
    Thế nhưng, theo thông tin của tờ Liverpool Echo, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn với ông Paul sau khi ông phải đối diện với một biến cố: Đó là sự ra đi của người mẹ thân yêu. Ông Paul bắt đầu sưu tập những món đồ “giống như mẹ ông từng có”. Việc tích trữ của ông Paul bắt đầu từ sách và quần áo, sau đó ông nhanh chóng chuyển sang đồ cổ, các đồ nghệ thuật của La Mã và vũ khí. 

    Đồ đạc trong nhà ngày càng nhiều, mỗi phòng đều chất đầy những đống đồ ngẫu nhiên, thậm chí có đống đồ còn cao tới 6m, chạm tới trần nhà.

    Vì tích trữ quá nhiều đồ khiến ông không có cách nào tiếp cận được tới khu bếp. Điều này đồng nghĩa với việc ông Paul phải ra ngoài ăn uống. Ông Paul còn tắm ở một quán cà phê trong thị trấn thay vì ở nhà do phòng tắm của ông bị chôn vùi trong đống rác. 
    Lo lắng ngôi nhà không thể tiếp tục chịu đựng sức chứa được nữa và bị áp lực tinh thần cũng như thể chất do việc tích trữ đè nặng, ông Paul quyết định dọn dẹp nhà và bán nó để lấy tiền dưỡng già. 

    Cuối cùng, nhóm dọn dẹp phải mất 9 ngày để dọn nhà cho ông Paul trước khi các vị khách đến xem nhà. Khi dọn nhà bếp, nhóm còn phải mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang để tránh sự phá hoại của chuột. Tuy nhiên, ông Paul vẫn không nỡ vứt đi một vài món đồ và chuyển 8 túi đồ tới nhà của Simon. Kết quả, ngoài đống đồ được chuyển đi, các chuyên gia dọn dẹp đã thu dọn được 24 tấn rác trong nhà ông Paul.

    Sau khi được dọn dẹp, ông Paul được thông báo rằng do những hư hại của việc ông tích trữ đồ gây ra, ngôi nhà sẽ chỉ có giá khoảng 3,3 tỷ đồng.  Con số này có thể sẽ còn cao hơn nhiều nếu như ông Paul đã luôn giữ cho căn nhà được sạch sẽ và gọn gàng trong những năm qua. Điều này khiến ông cảm thấy có chút gì đó tiếc nuối. 

    Ảnh: Theo Mirror

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-can-nha-nhieu-rac-nhat-nuoc-anh-chuot-vao-khong-co-duong-thoat-than-a337301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan