+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển xe tăng Việt Nam lọt vào chung kết bảng đấu 2 giải Tank Biathlon

    • DSPL
    ĐS&PL Bốn đội lọt vào chung kết Tank Biathlon bảng 2 được xác định sau trận bán kết gồm Myanmar, Việt Nam, Tajikistan và Lào.

    Bốn đội lọt vào chung kết Tank Biathlon bảng 2 được xác định sau trận bán kết gồm Myanmar, Việt Nam, Tajikistan và Lào.

    Đội tuyển xe tăng Việt Nam. (Ảnh: Báo Giao thông)

    Truyền thông Nga đưa tin, sau khi công bố kết quả cuối cùng của các cuộc đua bán kết của bảng đấu 2 Tank Biathlon trong khuôn khổ ARMY-2020, hiện đã xác định xong những người tham gia cuộc đua chung kết.

    Các đội Tajikistan, Việt Nam, Lào và Myanmar sẽ chiến đấu để giành vị trí nhất bảng. Theo kết quả bốc thăm chia bảng II, xe tăng màu xanh lá cây thuộc về đội Myanmar, xe màu đỏ thuộc về đội Lào, đội xe tăng Việt Nam sẽ trình diễn kỹ năng của mình trên xe màu vàng và Tajikistan màu xanh lam.

    Đội chiến thắng sẽ tiếp tục thi đấu ở giải bảng I vào năm sau.

    Trận chung kết bảng II của cuộc thi Tank Biathlon sẽ diễn ra vào ngày mai 4/9, lúc 11h Moscow (khoảng 15h Hà Nội).

    Tại Tank Biathlon năm nay, thành tích thi đấu của đội xe tăng Việt Nam tốt hơn so với Tank Biathlon 2019. Ở trận bán kết Tank Biathlon 2019, đội Việt Nam đạt thành tích của 3 kíp thi đấu là 2 giờ 39 phút 34 giây. Kết quả thi đấu năm nay nhanh hơn 16 phút so với năm ngoái.

    Nếu xe tăng của đội Việt Nam không gặp sự cố với tháp pháo ở lượt thi đấu của kíp xe số 2, thành tích của đội có thể còn tốt hơn. Ở trận chung kết Tank Biathlon 2019, đội Việt Nam giành huy chương bạc với thành tích 2 giờ 44 phút 28 giây.

    Người hâm mộ trong nước đang kỳ vọng đội xe tăng Quân đội Nhân dâ Việt Nam sẽ vượt qua thành tích của năm ngoái để đạt kết quả tốt hơn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-xe-tang-viet-nam-lot-vao-chung-ket-bang-dau-2-giai-tank-biathlon-a337596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan