Cặp song sinh như thiên thần bước ra từ chuyện cổ tích, càng lớn càng đẹp "nghiêng nước nghiêng thành"


Thứ 3, 15/09/2020 | 07:22


Khi mới sinh ra, cặp chị em song sinh Ava Marie và Leah Rose (Mỹ) có đôi mắt xanh thẳm, ngũ quan cân đối. Ai cũng dự đoán rằng, cả hai lớn lên sẽ trở thành những mỹ nhân

Khi mới sinh ra, cặp chị em song sinh Ava Marie và Leah Rose (California, Mỹ) có đôi mắt xanh thẳm, ngũ quan cân đối. Ai cũng dự đoán rằng, cả hai lớn lên sẽ trở thành những mỹ nhân với nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành".

Bà mẹ Jaqi Clements và chồng đã có con trai đầu lòng trước khi sinh cặp song sinh nữ. Hai bé xinh đẹp, dễ thưởng, hưởng hết những nét đẹp từ bố và mẹ. Sinh được 2 thiên thần, bà Jaqi Clements vô cùng hãnh diện.
Khi đăng ảnh hai con lên mạng xã hội, bà Jaqi Clements ngay lập tức nhận được lời mời từ các công ty người mẫu vì họ quá ấn tượng với hai bé. Được sự động viên của nhiều người, cô đã cho hai con thử sức với bản hợp đồng đầu tiên cùng một nhãn hàng tại LA trong tư cách là hình ảnh đại diện khi chúng mới 6 tháng tuổi.
Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, vì cảm thấy quá tải với lịch trình ghi hình cũng như cảm thấy có lẽ còn quá sớm để "ép" hai con của mình lao động, gia đình họ quyết định dừng lại và quay về nhịp sống bình thường.

Tuy vậy, vào năm 2017, Jaqi Clements đã có một quyết định bước ngoặt. Hai cô con gái của cô lớn lên, thể hiện cá tính rõ rệt và tự tin nhảy múa trước bất kỳ khán giả nào. Vì vậy, với sự đồng ý của các con, Jaqi đã ký hợp đồng với hai công ty.

Ava và Leah hiện được biết đến với cái tên The Clements Twins hay #clementstwins, mới 10 tuổi nhưng đang làm mưa làm gió trong giới người mẫu. Cặp chị em này là những mẫu nhí quen mặt cho các nhãn hiệu và tạp chí thời trang nổi tiếng và các em rất yêu thích công việc diễn xuất.

Thời gian đầu cả hai mới làm người mẫu, mẹ của các bé thường chụp ảnh cho con bằng chiếc máy ảnh và điện thoại di động cũ. Còn hiện tại, công việc này được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

 Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của các bé đã "đánh cắp" trái tim hàng triệu người. 
Sau thời gian các con thể hiện trước ống kính, bà Jaqi Clements tạo niềm vui cho các con, cân bằng lại cuộc sống bằng các bữa trưa, bữa tối bất ngờ hoặc đưa chúng đi chơi cùng các bạn. Người mẹ luôn mong muốn các con vẫn giữ được sự hồn nhiên và tuổi thơ của mình.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-song-sinh-nhu-thien-than-buoc-ra-tu-chuyen-co-tich-cang-lon-cang-dep-nghieng-nuoc-nghieng-thanh-a339023.html