+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện chồng chở bồ nhí trên Lexus LX 570: Chị gái "team qua đường" lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) đang được cộng đồng mạng xôn xao. Những nhân vật xuất hiện trên clip bỗng nhiên thành "hiện tượng mạng".

    Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang được cộng đồng mạng xôn xao. Những nhân vật xuất hiện trên clip bỗng nhiên thành "hiện tượng mạng".

    [presscloud]17014[/presscloud]

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, ngày 16/9, Công an phường Cửa Đông đang vào cuộc làm rõ.

    Sự việc xảy ra vào chiều 15/9 trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Theo thông tin ban đầu, người vợ mắc áo chống nắng, đi xe ôm công nghệ, sau đó bắt quả tang chồng và bồ nhí đang di chuyển trên chiếc ô tô sang trọng.

    Hình ảnh vụ đánh ghen xôn xao trên mạng xã hội.

    Ngay sau đó, người vợ đã mắng chửi và có hành động giật tóc người phụ nữ được cho là nhân tình của chồng mình. Điều đáng nói, người chồng xuất hiện trong video đánh ghen đã có hành động bênh vực nhân tình bằng cách liên tục đẩy người vợ ra ngoài, đỉnh điểm ở cuối video người đàn ông còn dùng tay đánh khiến người vợ phải buông tay cô "bồ nhí".

    Sau khi vụ đánh ghen kết thúc, video sự việc đã được đăng tải và chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội, dân mạng cũng sớm tìm ra trang cá nhân của cô gái xinh đẹp bị “tố” đi cướp chồng người khác. Đặc biệt, trên trang cá nhân có tên M.N. của cô gái này, rất nhiều người đã có bình luận khiếm nhã, chế ảnh rồi đăng tải khiến cô gái phải khóa quyền riêng tư.

    Lời trần tình được cho là của cô gái bị đánh ghen trên phố. (Ảnh: Eva)

    Sau khi bị đánh ghen ở phố Lý Nam Đế, cô gái này đã có chia sẻ đầu tiên lên trang cá nhân. Cô cho rằng mình cũng là nạn nhân bởi người đàn ông kia nói dối rằng đã ly hôn vợ.

    “Thứ nhất: Em không cướp chồng, giật chồng của ai cả, thật sự là anh ấy nói dối em đã ly hôn với vợ. Thứ 2, sai lầm do không tìm hiểu kỹ nên em đã phải trả giá trong suốt buổi chiều nay và em không cướp chồng của anh chị nào cả nên đừng có chửi em nữa. Thứ 3, em mong mọi người gỡ những video của em chiều nay xuống, cho em còn sớm ổn định cuộc sống. Đây là những dòng tâm sự của em, mong mọi người hiểu và thông cảm cho em”, tài khoản M.N. đăng tải.

    Ngoài ba nhân vật chính có mặt trong đoạn clip, một chị gái qua đường mặc váy màu ghi bỗng chiếm "spotlight" khi bất ngờ xông vào "ma trận" ghen tuông này.

    Người này cho biết trên trang Pháp luật & Bạn đọc: "Lúc ấy tôi đang đi xe, chiếc ô tô của người chồng va vào xe tôi. Không hiểu đang xảy ra chuyện gì nên tôi tấp vào lề xem thì thấy khung cảnh hỗn loạn trước mặt. Tôi nhớ rõ khi ấy người vợ liên tục hét lớn, túm tóc cô gái trẻ, người chồng thì liên tục ôm cô gái kia. Hai bên xô xát kiểu gì lại xô ngã con tôi. Thế là tôi có phản ứng lại luôn".

    Hiện, người chồng và người vợ vẫn chưa lên tiếng. 

    Dù chưa rõ thực hư sự việc, nhưng dân mạng vẫn cho rằng, cô gái bị đánh ghen cần tỉnh táo, nhìn nhận lại mình khi bước vào một mối tình, tránh để xảy ra vụ lùm xùm không đáng có. Vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-chong-cho-bo-nhi-tren-lexus-lx-570-chi-gai-team-qua-duong-len-tieng-a339136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan