+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc của "chàng trai mặt rắn" khi không chỉnh ảnh dị hợm, hóa ra lại là sản phẩm của "dao kéo"

    ĐS&PL Với gương mặt trải qua nhiều lần dao kéo, cộng thêm khả năng chỉnh sửa ảnh thành "mặt rắn", Lưu Tử Thần - chàng trai người Trung Quốc luôn khiến dân mạng ngạc nhiên.

    Với gương mặt trải qua nhiều lần dao kéo, cộng thêm khả năng chỉnh sửa ảnh thành "mặt rắn", Lưu Tử Thần - chàng trai người Trung Quốc luôn khiến dân mạng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

    Lưu Tử Thần có biệt danh “chàng trai mặt rắn”, là cái tên đầy tai tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc vì gương mặt quái dị và những phát ngôn gây sốc. Bất chấp chỉ trích, người này luôn tự tin khẳng định mình "đẹp tự nhiên", chưa từng can thiệp thẩm mỹ.

    Nhiều người gọi Lưu Tử Thần là “thảm họa dao kéo”. Trong khi, số khác cho rằng khuôn mặt cứng đơ, đôi mắt vô hồn, chiếc cằm nhọn hoắt, biến dạng của 9X phần lớn là sản phẩm của việc chỉnh sửa ảnh quá đà.

    Chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình một vài lần, hiếm khi công khai ảnh đời thường, “chàng trai mặt rắn” luôn khiến dân mạng tò mò về diện mạo thật của mình.

    Nhan sắc thật qua dao kéo và khi chỉnh thành "mặt rắn" của Lưu Tử Thần.

    Khoảng đầu năm nay, Lưu Tử Thần bỗng dưng lặn mất tăm khỏi mạng xã hội trong vài tháng trời.

    Một số người ác ý đồn đại rằng Lưu Tử Thần đã qua đời, thậm chí còn có người khẳng định anh chàng đã được chôn cất xong xuôi từ lâu rồi.

    Trong lúc nhiều người vẫn đang hoang mang không biết Lưu Tử Thần hiện sống ra sao, thì đùng đùng một cái, cuối tháng 8 vừa qua anh chàng lại xuất hiện với bài đăng cảm thán về cuộc sống "như địa ngục" vì di chứng phẫu thuật thẩm mỹ. Tử Thần cũng tiết lộ đây chính là nguyên nhân khiến anh chàng "mất tích" suốt thời gian qua.

    Cuộc sống thời kỳ dịch bệnh vốn đã khó khăn, lại thêm tự ti ngoại hình đã khiến Tử Thần không còn tâm trạng để chụp ảnh hay đăng status thường xuyên như trước kia.

    Trước đó, vào gữa năm 2019, một bức ảnh được cho là chụp lén Lưu Tử Thần với tiêu đề “gương mặt thật sự của ‘chàng trai mặt rắn’” bất ngờ lan truyền trên mạng.

    Khác hoàn toàn với những hình ảnh trước đó, Lưu Tử Thần ngoài đời có gương mặt sưng phù, làn da tối màu, đôi mắt híp khiến nhiều người không nhận ra.

    Mặc dù nhiều người vẫn không ngừng chỉ trích Lưu Tử Thần vì chiếc cằm nhọn hoắt có thể xuyên thủng vạn vật, đôi mắt luôn bị chỉnh to quá đà cùng những chiêu trò lố bịch, nhưng cũng nhờ vậy mà anh chàng bỗng trở nên nổi tiếng và có thể duy trì một cuộc sống khá xa hoa, sang chảnh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cua-chang-trai-mat-ran-khi-khong-chinh-anh-di-hom-hoa-ra-lai-la-san-pham-cua-dao-keo-a339142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan