+Aa-
    Zalo

    Bỏ mặc bạn trai cùng 2 con nhỏ, người phụ nữ quyết định "kết hôn" với... cây

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ chia sẻ cô dành 5 lần trong 1 tuần để tới thăm cây và luôn đặt "người chồng đặc biệt" này lên hàng đầu.

    Người phụ nữ chia sẻ cô dành 5 lần trong 1 tuần để tới thăm cây và luôn đặt "người chồng đặc biệt" này lên hàng đầu dù con trai của cô có vẻ "hơi xấu hổ" với quyết định của mẹ.

    Vào tháng 9 năm ngoái, truyền thông nước Anh bỗng đồng loạt đưa tin về đám cưới giữa một người phụ nữ với... cái cây. Kate Cunningham chính là nhân vật trong câu chuyện đó, bà mẹ 2 con khi đó đã quyết định thành hôn với một thân cây lâu năm ở công viên hạt Rimrose Valley, Merseyside (Anh).

    Kate Cunningham đã tổ chức đám cưới cùng một cái cây trong công viên.

    Tròn một năm sau, cả hai đã tổ chức ngày kỷ niệm đám cưới lần đầu tiên, khẳng định tình cảm mặn nồng và bền chặt, không thể tách rời. Bỏ mặc bạn trai cùng 2 đứa con nhỏ ở nhà, Kate chỉ đi cùng một vài người bạn đến với "chồng" cây. Họ đã mở rượu champagne và cùng nâng ly cho ngày kỷ niệm.

    Người phụ nữ chia sẻ, cô dành 5 lần trong 1 tuần để tới thăm cây và luôn đặt người chồng đặc biệt này lên hàng đầu dù con trai của cô có vẻ "hơi xấu hổ" với quyết định của mẹ.

    Kate nói: "Cây cối sẽ luôn được ưu tiên, chúng giúp ta được thở. Tôi nghĩ quyết định kết hôn với cây là một trong những điều sáng suốt nhất tôi từng làm".

    Kate nói rằng cô đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, "cuộc hôn nhân" này mang tới cho cô cảm giác mới, mục đích sống mới. Thậm chí Kate còn đổi cả tên theo cái cây.

    Kate đang cố gắng kêu gọi người dân Anh làm đám cưới với cây nhằm thực hiện mong ước bảo vệ môi trường.

    Theo Mirror, ý tưởng kết hôn với cây của Kate được truyền cảm hứng bởi các nhà hoạt động ở Mexico, những người đã tổ chức đám cưới tương tự để nâng cao nhận thức về khai thác rừng và đất hoang trái phép.

    Kate cũng mong muốn việc cô làm sẽ thu hút thêm nhiều sự chú ý tới chiến dịch giải cứu công viên hạt Rimrose Valley, phản đối phá công viên để làm đường. Dù đoạn đường mới sẽ giúp giảm ách tắc giao thông từ Rimrose Valley đến cảng Liverpool nhưng cư dân địa phương lại cho rằng dự án này sẽ làm hư hại công viên và gây ra các vấn đề giao thông khác như ô nhiễm không khí, tiếng ồn...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-mac-ban-trai-cung-2-con-nho-nguoi-phu-nu-quyet-dinh-ket-hon-voi-cay-a339499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan