+Aa-
    Zalo

    Cặp "sát thủ" nên duyên từ Đường lên đỉnh Olympia, cầu hôn bằng thứ vừa quý giá lại vinh quang

    • DSPL
    ĐS&PL Màn cầu hôn người yêu Thu Hằng (22 tuổi, Thanh Hoá) bằng vòng nguyệt quế của nhà leo núi Anh Dũng (25 tuổi, Vĩnh Phúc) đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng năm 2018.

    Màn cầu hôn người yêu Thu Hằng bằng vòng nguyệt quế của "nhà leo núi" Anh Dũng đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng năm 2018.

    Thu Hằng (SN 1997 tuổi, Thanh Hóa) và Anh Dũng (SN 1994, Vĩnh Phúc) là hai "nhà leo núi" mùa giải 12 và 15.Bạn bè thường đùa Dũng và Hằng là "cặp sát thủ", hễ tham gia chương trình nào là những người khác không còn cơ hội. Cả hai từng theo dõi trận đấu của nhau trên truyền hình rồi nên duyên sau cuộc gặp tình cờ tại đêm gala kỷ niệm. 

    Khi các cặp tình nhân khác nắm tay dạo phố, Hằng và bạn trai ngồi cả ngày trong phòng đấu trí. Cô gái Thanh Hóa thích cảm giác hạ gục Anh Dũng khi chơi game trên điện thoại hoặc trả lời câu hỏi Ai là triệu phú. Mỗi dịp đặc biệt, cặp đôi thường đi phượt, trải nghiệm những cung đường và chân trời mới cùng nhau. 

    Đến ngày thứ 888 yêu nhau, Dũng quyết định viết đơn xin cưới và tổ chức màn cầu hôn bằng vòng nguyệt quế. Thu Hằng được bạn trai quỳ gối, nâng trên tay chiếc vòng nguyệt quế như lời thề gắn bó.

    Dũng có hai vòng nguyệt quế vì anh từng đứng nhất tuần và nhất tháng. Đây là món quà rất ý nghĩa và mang nhiều kỷ niệm với 2 "nhà leo núi". Màn cầu hôn bất ngờ bằng thứ quý giá và vinh quang khiến Thu Hằng cảm thấy thật sự hạnh phúc và cảm động.

    Sau đám cưới diễn ra ngày 10/3/2018, Hằng lên đường đi du học. Điều khiến cô gái Thanh Hóa thích thú nhất là được Anh Dũng hết mình ủng hộ. 

    Với cả hai, đám cưới không phải sự ràng buộc mà là lời hứa dù đi đâu, làm gì vẫn sát cánh bên nhau. 

    Ảnh: Ngôi sao, Tuổi trẻ

    Việt Hương (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-sat-thu-nen-duyen-tu-duong-len-dinh-olympia-cau-hon-bang-thu-vua-quy-gia-lai-vinh-quang-a339814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan