+Aa-
    Zalo

    Lấy tỷ phú Mỹ, người phụ nữ Việt ở cung điện xa hoa, hàng hiệu "dát" đầy người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mimi Morris là một nữ tỷ phú người Việt có cuộc sống giàu sang bên chồng đại gia tại Mỹ. Mimi sống trong căn biệt thự bề thế nguy nga, dàn siêu xe kín gara...

    Mimi Morris là một nữ tỷ phú người Việt có cuộc sống giàu sang bên chồng đại gia tại Mỹ. Mimi sống trong căn biệt thự bề thế nguy nga, dàn siêu xe kín gara và có cuộc sống xa hoa, thượng lưu, hàng hiệu "dát" từ đầu đến chân.

    Kết hôn với ông Don Morris – CEO của Morris Group International (tập đoàn Quốc tế Morris) với 9 chi nhánh, văn phòng trên toàn thế giới, Mimi Morris – một người phụ nữ Việt nghiễm nhiên trở thành triệu phú đô la.

    2 người kết hôn đã nhiều năm và có 3 người con với nhau. Trong đó có một cậu con trai lớn 28 tuổi, con gái thứ 2 hiện 24 tuổi và một bé nhỏ năm nay 6 tuổi. Các bé đều sinh ở Mỹ, sử dụng Tiếng Anh làm ngôn ngữ chính tuy nhiên bé Hannah, con gái lớn của Mimi Morris rất giỏi Tiếng Việt.

    Mimi Morris có mối quan hệ rất thân với Hồ Ngọc Hà và vô số người đẹp có tiếng trong showbiz Việt.

    Cuộc sống xa hoa của Mimi Morris khiến ai cũng chỉ dám mơ ước, người phụ nữ triệu phú đô la này sống cùng chồng và các con trong căn biệt thự sang chảnh bậc nhất nước Mỹ với giá trị lên đến 800 tỷ đồng. Tủ quần áo, phụ kiện hàng hiệu của Mimi Morris cũng được ví như cả cửa hàng thời trang cao cấp với rất nhiều món đồ đắt đỏ.

    Chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng với điều kiện như Mimi Morris, trong nhà sẽ không thiếu kẻ hầu người hạ và cô cũng không phải động tay vào bất cứ việc gì. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược khi Mimi Morris tiết lộ việc chăm sóc con cái, nấu ăn cho gia đình... cô đều tự tay thực hiện.  

    Với tình yêu dành cho con và niềm hạnh phúc khi được tự tay chăm sóc chồng con, người phụ nữ giàu có, giỏi giang, xinh đẹp như Mimi Morris được rất nhiều chị em ngưỡng mộ. 

    Ảnh: Eva, Ngôi sao

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-ty-phu-my-nguoi-phu-nu-viet-o-cung-dien-xa-hoa-hang-hieu-dat-day-nguoi-a339964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan