+Aa-
    Zalo

    Cựu tiếp viên hàng không khoe bạn trai vào bếp, dân mạng ghen tỵ "đã giàu có còn giỏi như masterchef"

    • DSPL
    ĐS&PL Dù giấu mặt người thương nhưng tài nấu nướng của bạn trai giám đốc thì Vũ Ngọc Châm lại không ngại ngần chia sẻ.

    Dù giấu mặt người thương nhưng tài nấu nướng của bạn trai giám đốc thì Vũ Ngọc Châm lại không ngại ngần chia sẻ.

    Cựu tiếp viên hàng không Vũ Ngọc Châm được đông đảo cư dân mạng biết đến khi xuất hiện trong MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, cô nàng còn gây chú ý sau khi trở thành quán quân The Look 2017.

    Vừa qua, Vũ Ngọc Châm cũng khiến dân tình bất ngờ với chia sẻ từng được đại gia đi xe Lexus trong vụ đánh ghen "ồn ào" ở phố Lý Nam Đế theo đuổi.

    Người đẹp Vũ Ngọc Châm nổi tiếng trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, dù khá nổi tiếng nhưng cô nàng lại kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện tại, Vũ Ngọc Châm đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai "giấu mặt". Trên trang cá nhân, cô nàng vẫn thường đăng tải nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ nhưng khéo léo che mặt người yêu.

    Dân mạng chỉ biết anh chàng này tên T.V.H, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện đang là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội.

    Người yêu giám đốc luôn được Ngọc Châm khéo giấu mặt.

    Nhưng giấu mặt cứ giấu còn cái gì khoe được cứ khoe. Chẳng hạn như tài nấu nướng của anh giám đốc thì Vũ Ngọc Châm lại không ngại chia sẻ với dân tình.

    Mới đây, gái xinh đã đăng tải khoảnh khắc vào bếp cuối tuần của bạn trai kèm chia sẻ: "Hôm nay masterchef ra tay món ốc om chuối đậu".

    Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng anh giám đốc cũng đăng ảnh thành tích vào bếp của mình. Ngó qua mới thấy từ những mâm cơm hàng ngày đơn giản như nem rán, canh chua,... đến món Âu như steak, anh chàng đều biết làm.

    Khoảnh khắc vào bếp của bạn trai được Ngọc Châm tự hào chia sẻ.

    Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến cho ngay sau khi khoe masterchef của mình, Vũ Ngọc Châm đã trả lời dân mạng cực kì nhiệt tình về bí quyết tìm người yêu tuyệt vời giống như mình. Cô nàng cho biết: "Hãy tìm những người có cùng tầng suy nghĩ, cùng chung mộy phong cách sống".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tiep-vien-hang-khong-khoe-ban-trai-vao-bep-dan-mang-ghen-ty-da-giau-co-con-gioi-nhu-masterchef-a340520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan