+Aa-
    Zalo

    Xe bán tải bị lật, 2 giáo viên tử vong ở Nghệ An: Thầy hiệu trưởng thoát chết nhờ túi khí

    • DSPL
    ĐS&PL Sau tai nạn, thầy hiệu trưởng là người cầm lái bị thương nhẹ hơn vì có túi khí bảo vệ. Hiệu phó và cô giáo bị thương nặng, đã tử vong.

    Sau tai nạn, thầy hiệu trưởng là người cầm lái bị thương nhẹ hơn vì có túi khí bảo vệ. Hiệu phó và cô giáo bị thương nặng, đã tử vong.

    Sáng 3/10, cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường vụ tai nạn tại dốc núi thuộc bản Yên Hòa (xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) để tiếp tục khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lật xe khiến 2 người tử vong và 1 người bị thương.

    Tri thức trực tuyến thông tin, khoảng 17h ngày 2/10, thầy Xồng Bá Cha (Hiệu trưởng trường Tiểu học Mỹ Lý 2) cầm lái xe bán tải mang BKS: 37C-364.08 chở theo thầy hiệu phó Nguyễn Đình D. (SN 1974) và cô giáo Lữ Thị Kh. (SN 1989) đi từ trường ra xã để về quê.

    Khi đang đi trên dốc núi Khe Kiện đoạn qua bản Yên Hòa, chiếc xe của thầy Cha mất lái, lao thẳng xuống vực sâu chừng 70m. Chiếc xe này rơi xuống và nằm ở mép sông Nậm Nơn.

    Chiếc xe bán tải nát bét sau tai nạn. (Ảnh: Dân Trí)

    Một lãnh đạo Đồn Biên phòng xã Mỹ Lý cho biết trên Dân Trí, sau thời điểm xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường giải cứu các nạn nhân, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. 

    Sau tai nạn, thầy Cha là người cầm lái bị thương nhẹ hơn vì có túi khí bảo vệ. 2 người còn lại bị nặng vì không có túi khí bảo vệ dẫn đến bị thương nặng và tử vong.

    Sáng 3/10, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, phía chính quyền địa phương và người dân đã làm lễ truy điệu và an táng cho cô giáo Lữ Thị Kh.. Thầy D. cũng đang được cơ quan chức năng và người nhà đưa về quê làm lễ an táng.

    Nhận định ban đầu, con đường trên dốc núi Khe Kiệ rất xấu, dốc nghiêng khoảng 45 độ. Thời gian qua mưa nên tạo thành rãnh sâu, gồ đất cao trên đường. Lúc lên dốc, chiếc xe này bám bên ta luy âm. Theo nhận định xe có thể đi vấp ổ gà rồi mất lái lao thẳng xuống vực.

    Khu vực chiếc xe bị rơi. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-ban-tai-bi-lat-2-giao-vien-tu-vong-o-nghe-an-thay-hieu-truong-thoat-chet-nho-tui-khi-a341212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan