+Aa-
    Zalo

    Trước khi hẹn hò, "cực phẩm thiếu gia" nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sống đúng chất "lạnh lùng boy"

    • DSPL
    ĐS&PL Hiếu Nguyễn, con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn đích thị kiểu thiếu gia bên ngoài điển trai bên trong nhiều tiền như trong phim ngôn tình.

    Hiếu Nguyễn, con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn đích thị kiểu thiếu gia "bên ngoài điển trai, bên trong nhiều tiền" như trong phim ngôn tình.

    William Hiếu Nguyễn (thứ hai từ trái sang) là con trai út của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thuỷ Tiên. Anh là em trai của Louis (chồng diễn viên Tăng Thanh Hà), Philip Nguyễn (bìa trái), Tiên Nguyễn (bìa phải)...

    Dù sống trong nhung lụa, William luôn cố gắng học tập. Anh đang theo học ngành quản trị kinh doanh tại London, Anh. Gia đình không bắt buộc Hiếu Nguyễn kế thừa việc kinh doanh, song anh muốn nối nghiệp ba khi hoàn thành việc học.

    Chàng thiếu gia bảnh bao với chiều cao hơn 1m8, thường xuyên gây chú ý với vẻ ngoài trưởng thành, điển trai. Đặc biệt, khi anh chàng nghiêm túc thì đúng chất "lạnh lùng boy" nhưng mỗi lúc Hiếu Nguyễn cười, đảm bảo chẳng cần nắng cũng thấy chói chang.

    Trong thời gian đi học, William tham gia phụ việc kinh doanh của gia đình để tích luỹ kinh nghiệm. Dù tuổi còn nhỏ, anh sở hữu lượng kiến thức vững về tài chính, chính trị, xã hội.

    Với khả năng ngoại ngữ thông thạo, Hiếu Nguyễn thường giúp mẹ chỉnh sửa các bài viết, diễn thuyết bằng tiếng Anh.

    Là em út trong nhà, Hiếu Nguyễn luôn nhận được sự yêu thương, hỗ trợ từ các anh chị. Với anh, những bài học có được từ các thành viên khác trong gia đình là vô giá.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-hen-ho-cuc-pham-thieu-gia-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-song-dung-chat-lanh-lung-boy-a341482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan