+Aa-
    Zalo

    Video: Ôm gấu "khủng" đi tỏ tình, thanh niên bị cô gái từ chối, ghét ra mặt vì lý do này

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ôm gấu bông "khổng lồ" đến tỏ tình với một nữ sinh THPT tại Sơn La.

    Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ôm gấu bông "khổng lồ" đến tỏ tình với một nữ sinh THPT tại Sơn La. 

    [presscloud]17472[/presscloud]

    Kết quả không mấy có hậu khi chàng trai này bị nữ sinh từ chối nhận món quà. Điều đáng nói, thanh niên này nằng nặc đi theo, ép nữ sinh phải nhận con gấu bông.

    Dù cho nữ sinh đang rất khó xử và muốn bỏ đi thật nhanh, tuy nhiên, anh chàng này vẫn liên tục bám theo, đẩy con gấu bông vào người nữ sinh và ép cô bạn phải nhận lấy.

    Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh trong trường, tuy nhiên, anh chàng hầu như không quan tâm đến cảm xúc của nữ sinh, ngược lại, ra sức nài ép cô gái này phải nhận món quà.

    Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc và khó chịu trước hành động kém duyên của chàng trai. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự cảm thông trước tình cảnh "dở khóc dở cười" của nữ sinh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-om-gau-khung-di-to-tinh-thanh-nien-bi-co-gai-tu-choi-ghet-ra-mat-vi-ly-do-nay-a344154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan