+Aa-
    Zalo

    Biến hoa, lá thành hình xăm độc đáo, nữ nghệ sĩ khiến dân mạng "ngả mũ bái phục"

    • DSPL
    ĐS&PL Nghệ sĩ xăm Rita Zolotukhina đến từ Ukraina yêu thích chủ nghĩa hiện thực dưới dạng mực in hoa, lá lên cơ thể.

    Nghệ sĩ xăm Rita Zolotukhina đến từ Ukraina yêu thích chủ nghĩa hiện thực dưới dạng mực in hoa, lá lên cơ thể. Đối với cô, được làm việc với thiên nhiên và màu sắc là niềm vui mỗi ngày.

    Rita không sao chép ý tưởng của bất kỳ nghệ sĩ nào cũng như hạn chế tham khảo hình ảnh có sẵn trên mạng. Các tác phẩm được tạo ra dưới bàn tay khéo léo của cô là sản phẩm của hoa và lá thật.

    Cô vẽ các hình mà người vẽ yêu cầu với mực xăm stencil trước khi ấn nó vào một phần cơ thể để được xăm. Từ đó, cô tạo ra các hình xăm trên cơ sở giấy nến.

    Các nghệ sĩ xăm hình cho biết việc ghi dấu lên da đầu là rất nguy hiểm. Vì vậy, bạn phải tìm hiểu về tay nghề của thợ trước khi đưa ra quyết định.

    Một tác phẩm nhỏ cũng mất khoảng 2-3 giờ để hoàn thành do quy trình đòi hỏi sự tập trung và khéo léo. Ngoài ra, chúng còn phụ thuộc vào độ phức tạp, vị trí khách hàng yêu cầu.

    Nữ thợ xăm đặc biệt chú ý đến các chi tiết nhỏ nhất để tác phẩm giống bản gốc. Cô đưa ra lời khuyên cho mỗi khách hàng về việc chăm sóc hình xăm màu sắc. Đối với những họa tiết rực rỡ, bạn phải tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp trong một tháng. Ngoài ra, kiêng hóa chất, thức uống có cồn hay thực phẩm gây sưng là điều cần lưu ý. 

    Trào lưu xăm hình mới này đang được cộng đồng quan tâm và hưởng ứng.

    Đây là những hình xăm hoa lá tuyệt đẹp bạn khó có thể tìm được trên mạng xã hội.

    Ảnh: @rit.kit.tattoo

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-hoa-la-thanh-hinh-xam-doc-dao-nu-nghe-si-khien-dan-mang-nga-mu-bai-phuc-a344225.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan