+Aa-
    Zalo

    Vụ bố chém con ruột ở Quảng Ninh: Nạn nhân mới 8 tuổi, bị thiểu năng trí tuệ

    ĐS&PL Vụ bố giết con 8 tuổi tại thôn Thánh Thìn, xã Húc Động, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh khiến người thân vô cùng bàng hoàng.

    Vụ bố giết con 8 tuổi tại thôn Thánh Thìn, xã Húc Động, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh khiến người thân vô cùng bàng hoàng.

    Chiều 4/11, Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin vụ án mạng xảy ra vào khoảng 0h15 ngày 4/11, tại thôn Thánh Thìn, xã Húc Động, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.

    Đối tượng Sằn A Thầu (SN 1986, trú tại địa chỉ trên) dùng dao chém cháu S.L.T. (sinh ngày 6/9/2012, là con đẻ của Sằn A Thầu). Hậu quả khiến cháu T. tử vong tại chỗ. Vụ việc xảy ra khiến người thân vô cùng bàng hoàng và đau lòng.

    Địa bàn xã Húc Động chủ yếu đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, vụ án mạng khiến dư luận nơi đây xôn xao. (Ảnh: BVPL)

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo Công an huyện Bình Liêu tổ chức truy xét, kịp thời bắt giữ đối tượng và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập tài liệu, chứng cứ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bí thư Đảng uỷ xã Húc Động cho biết trên Gia đình & Xã hội: "Hiện tại, xã chúng tôi đang phối hợp với phòng Lao động Thương binh xã hội huyện Bình Liêu thăm hỏi gia đình cháu T. sớm ổn định cuộc sống cũng như làm các thủ tục cho nạn nhân".

    Trao đổi với báo Bảo vệ pháp luật, ông Lục A Sệnh, Phó Chủ tịch UBND xã Húc Động cho biết: “Tại địa phương, gia đình đối tượng Sằn A Thầu cũng không phải khó khăn, nhà mái bằng, làm nông nghiệp và đi rừng cũng có đồng ra đồng vào”.

    Được biết, vợ chồng Sằn A Thầu sinh được 3 người con, trong đó người con lớn bị câm, người con thứ 2 là cháu T. bị thiểu năng trí tuệ và con út được 5 tháng tuổi. Hàng tháng vẫn được nhận tiền trợ cấp.

    Hiện nguyên nhân vụ án đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-chem-con-ruot-o-quang-ninh-nan-nhan-moi-8-tuoi-bi-thieu-nang-tri-tue-a344957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan