+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên hàng không bị tông thương tật 75%, tài xế Mercedes chưa từng hỏi thăm

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ phải chịu tổn thương về tinh thần mà nữ tiếp viên hàng không còn bị thương tật vĩnh viễn đến 75%. Tuy nhiên tài xế Mercedes gây tai nạn vẫn chưa 1 lần hỏi thăm.

    Không chỉ phải chịu tổn thương về tinh thần mà nữ tiếp viên hàng không còn bị thương tật vĩnh viễn đến 75%. Tuy nhiên đến nay tài xế Mercedes gây ra tai nạn vẫn chưa 1 lần đến hỏi thăm.

    Vụ xe Mercedes 7 chỗ đâm tử vong tài xế Grab và khiến nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Hường (SN 1990) bị thương ngày 30/1 tại TP.HCM, từng khiến dư luận hoang mang.

    Tài xế sử dụng ma túy lái xe Mercedes tông trúng chiếc xe máy khiến 1 tài xế Grab tử vong và nữ tiếp viên hàng không bị thương nặng. (Ảnh: Zing)

    Nhiều tháng kể từ thời điểm vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra, ngày 19/11, chị Nguyễn Thị Bích Hường đã đăng tải một bài viết kể lại vụ việc trên trang cá nhân.

    Chia sẻ trên trang cá nhân, chị Hường cho biết: "Chào tất cả các bạn, anh, chị! Em là tiếp viên Hường 124 trong vụ tài xế 7 chỗ tông chết bác Grab và nữ tiếp viên bị thương nặng. Em xin cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các bạn và anh chị trong thời gian em gặp khó khăn nhất.

    Lúc em bị tai nạn sau 2 tháng, bên công an giám định thương tật là 79%, và mới đây em có đi giám định thì bên bảo hiểm xã hội giám định thương tật 75% vĩnh viễn. Cả năm nay em chủ yếu nằm bất động ở viện và ở nhà, trải qua 4 ca phẫu thuật và vẫn chưa kết thúc, hiện tại em vẫn phải bó bột ở chân...

    Từ lúc tai nạn đến giờ gia đình kẻ gây tai nạn không một lời hỏi thăm chứ không phải là thỏa thuận bồi thường xong xuôi như một số bạn nói".

    Nữ tiếp viên hàng không được xác định thương tật vĩnh viễn 75%. (Ảnh: Trí thức trẻ)

    Hiện, Hường sống cùng mẹ - bà Nguyễn Thị Anh (58 tuổi) và con trai 2 tuổi tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Mọi sinh hoạt của cô từ đi lại, ăn uống, tắm rửa đều phải nhờ mẹ giúp đỡ. Từ ngày bị tai nạn, con trai Hường cũng do một tay bà Anh chăm nom.

    Sức khỏe của Hường vẫn chưa được cải thiện nhiều và có lẽ sẽ phải tiếp tục phẫu thuật, điều trị thêm. Hiện tại, chân cô vừa trải qua phẫu thuật và vẫn bó bột nên đi lại phải dùng nạng, sinh hoạt thường ngày gặp nhiều khó khăn.

    Phải từ bỏ công việc tiếp viên hàng không cũng là một trong những điều khiến Hường vô cùng tiếc nuối. Hiện tại sức khỏe không cho phép nên chỉ còn cách chuyển sang kinh doanh online để kiếm tiền lo cho gia đình.

    Hơn ai hết, sau 9 tháng xảy ra sự việc, chị Hương mong mỏi vụ án được khởi tố và đưa ra xét xử để trả lại công bằng cho bản thân chị cũng như tài xế Grab đã tử vong.

    Trước đó, rạng sáng 30/1, Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) lái ôtô Mercedes chạy trên đường Hồng Hà, tông vào xe máy do ông Lê Mạnh Th. (54 tuổi, tài xế GrabBike) chở Nguyễn Thị Bích Hường.

    Vụ tai nạn làm ông Th. tử vong tại chỗ, Hường bị thương nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương đầu, vỡ xương chậu, gãy xương đùi.

    Sau khi gây tai nạn, Phong bỏ trốn và 2 ngày sau đến công an trình diện. Qua kiểm tra, cảnh sát xác định Phong dương tính với ma túy.

    Ngày 11/2, Công an quận Phú Nhuận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phong về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-hang-khong-bi-tong-thuong-tat-75-tai-xe-mercedes-chua-tung-hoi-tham-a346634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan